Inter 2-1 Marseille: Nerazzurri thiếu may mắn

Minh Trang-Thứ tư, ngày 14/03/2012 11:35 GMT+7

Dù giành chiến thắng nhưng Inter vẫn phải nói lời chào Champions League. Thầy trò Ranieri nhận bàn thua trên sân nhà và thừa nhận thua cuộc vì thiếu may mắn.

Inter đã cố gắng đến phút cuối cùng của trận đấu nhưng không thể giành vé đi tiếp (Ảnh: AFP)
Thua 0-1 ở trận lượt đi khiến chiến thắng 2-1 trên sân nhà Giuseppe Meazza rạng sáng nay (14/3) của Inter trở nên vô nghĩa bởi mặc dù tổng tỉ số 2 trận lượt đi và về là 2-2 nhưng Nerazzurri đã nhận bàn thua trên sân nhà. Theo luật bàn thắng trên sân khách, Inter đã phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.
Sau trận đấu, HLV Ranieri không khỏi tiếc nuối dù các cầu thủ đã cố gắng hết sức: “Trận đấu này như bức tranh chân thực phản ánh hình ảnh Inter mùa này. Chúng tôi đã chơi hay hơn và có nhiều cơ hội rõ ràng hơn nhưng rồi kết quả nhận được lại không tương xứng. Suốt 180 phút hai trận lượt đi và về, Marseille chỉ có được 3 cú sút trúng đích. Nhưng bóng đá là như vậy, đội thắng chưa chắc đã là đội chơi hay hơn.” – HLV Inter cho biết.
Trên thực tế, Inter đã làm tất cả những gì có thể trong cuộc đối đầu với Marseille ở trận lượt về vòng knock-out Champions League. Tiền đạo Milito có bàn thắng mở tỉ số ở phút 75 sau pha đá phạt góc của Pazzini. Tưởng chừng như Inter sẽ đưa trận đấu về hiệp phụ thì Brandao bất ngờ có bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 2 sau đường chuyền của Mandanda. Kịch tính được đẩy lên cao khi người kiến tạo bàn gỡ lại có pha phạm lỗi trong vòng cấm ngay đợt tấn công của đội chủ nhà sau đó và bị truất quyền thi đấu đồng thời biếu cho Inter phả đá phạt đền.

‘ Bayern đại thắng trước FC Basel ở "hang hùm" (Ảnh: Getty)

Mặc dù Pazzini đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng chừng đó là chưa đủ với Inter. HLV Ranieri ngậm ngùi chấp nhận thất bại và cho rằng đội bóng của mình thiếu may mắn: “May mắn đã ngoảnh mặt với chúng tôi. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng nếu may mắn hơn thì chúng tôi đã có thể đi tiếp. Dù sao Inter cũng phải chấp nhận thất bại này”. – Chiến lược gia người Italia nói.
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bayern đã làm nên cơn địa chấn thực sự ngay tại thánh địa của mình bằng chiến thắng hủy diệt 7-0 trước FC Basel. Tiền đạo Mario Gomez tỏa sáng với 4 bàn thắng trong khi ngôi sao Robben lập cú đúp. Bàn thắng còn lại do công của tiền đạo Thomas Muller và như thế, “hùm xám” vượt qua đại diện của Thụy Sĩ một cách thuyết phục với tổng tỉ số 7-1 để tiến vào bán kết.

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước