Kurash vui mừng, cầu mây tiếc nuối

Mỹ Vân-Thứ hai, ngày 02/11/2009 17:04 GMT+7

Sau tấm huy chương vàng của Trần Thị Huyền Trang ở bộ môn lặn, chiều nay (2/11), các vận động viên (VĐV) Việt Nam tiếp tục mang về những tấm huy chương quý giá.

Tại môn Kurash hạng cân 52kg dành cho nữ, võ sĩ Văn Ngọc Tú đã xuất sắc vượt qua đối thủ Đài Loan trong trận chung kết để mang về tấm huy chương vàng đầu tiên tại nội dung này cho đoàn thể thao Việt Nam. Đây có thể coi là một bất ngờ bởi những võ sĩ Uzbekistan luôn là những người đứng đầu trong môn thể thao này.

Ngoài Kurash thì bộ môn cầu mây nữ, đội tuyển Việt Nam cũng đã mang về tấm huy chương bạc. Trong trận chung kết, các tuyển thủ Việt Nam đã phải đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch là Thái Lan. Với lối chơi kỹ thuật, đại diện của nước chủ nhà liên tục bám đuổi đối thủ về mặt điểm số. Khi thời gian thi đấu chỉ còn 10 phút, đội tuyển Việt Nam bất ngờ “tăng tốc” và ghi những điểm số quan trọng. Nhìn những gì diễn ra tại nhà thi đấu Hai Bà Trưng (Hà Nội), người hâm mộ thể thao Việt Nam đã có thể nghĩ về một tấm huy chương vàng cho đội tuyển cầu mây nữ. Nhưng khi kết thúc trận đấu, các trọng tài đã quyết định phần thắng nghiêng về đội Thái Lan với tỉ số 590 - 580.

Ngoài cầu mây thì Điền kinh cũng giành được 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng trong buổi thi đấu chiều nay. Người đầu tiên mang về thành tích ấn tượng này là Trương Thanh Hằng. Tại nội dung 800m dành cho nữ, chị đã có một chiến thuật hợp lý và xuất sắc bứt phá trong những giây cuối cùng để về đích thứ 2 chỉ sau VĐV người Uzbekistan. Thành tích của chị là 2 phút 3 giây 65.

Còn tại nội dung chạy 3000m dành cho nữ, Bùi Thị Hiền cũng đã có được tấm huy chương bạc. Thành tích lần này của Hiền tốt hơn so với kỳ đại hội trước khi chị chỉ đoạt được huy chương đồng.

Người còn lại mang về tấm huy chương đồng cho đoàn Thể thao Việt Nam là Vũ Văn Huyện. Anh đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đứng ở vị trí số 3 tại nội dung 7 môn phối hợp.

Tiếp tục cập nhật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước