Lady Gaga ra mắt album nhạc jazz

Bích Vân -Thứ tư, ngày 30/07/2014 16:35 GMT+7

Trong 2 năm qua, nữ ca sỹ Lady Gaga đã dành thời gian thu âm album nhạc jazz “Cheek to Cheek” cùng giọng ca cựu trào Tony Bennett 87 tuổi. Sản phẩm âm nhạc mới này sẽ được phát hành vào mùa thu này.

Lady Gaga chia sẻ, với “Cheek to Cheek”, cô thấy jazz hoàn toàn phù hợp với chất giọng của mình. Đây là album đầu tiên của Gaga sau khi cô phát hành đĩa CD Artpop hồi năm 2013.

‘ Lady Gaga và Tony Bennett cùng hợp tác trong album Cheek To Cheek

“Nói điều này ra hơi buồn cười, song quả thật, thu âm nhạc jazz tôi lại thấy thoải mái hơn pop và R&B. Tôi đã hát nhạc jazz từ năm 13 tuổi. Bí mật nhỏ này của tôi đã được Tony Bennett phát hiện. Chúng tôi cách nhau tới 60 tuổi nhưng khi hát thì không hề có khoảng cách đó”, nữ ca sỹ có gu ăn mặc kì quái cho biết.

Trước đó, Gaga và Bennett từng hợp tác thu âm Duets II vào năm 2011. Album đã đoạt danh hiệu bạch kim và đã đem về cho Bennett giải Grammy. Bennett quả quyết, người hâm mộ sẽ ấn tượng với giọng ca của Gaga trong album sắp phát hành.

Nam ca sỹ Tony Bennet cho biết: “Cô ấy hát rất tự nhiên, theo cách của cô ấy. Chúng tôi muốn tạo ra một sự khác biệt nhỏ tới mọi người”.

Tháng 2 vừa qua, hai giọng ca này đã trình diễn tại Liên hoan Jazz Montreal. Thời gian này, Gaga đang thực hiện chuyến lưu diễn Artrave: The Artpop Ball và Gaga cho biết, cô “đang hạnh phúc hơn bao giờ hết”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước