Lady Gaga thừa nhận từng nhẵn túi vì tổ chức tour Monster Ball

Thùy An (Theo UsWeekly)-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 18:43 GMT+7

Một bộ phim tài liệu mới về Lady Gaga chuẩn bị ra mắt khán giả sẽ tiết lộ sự thật khó tin về ngôi sao ca nhạc này.

Khi Lady Gaga nổi tiếng năm 2008 cùng album The Fame cô ấy lôi kéo hàng triệu khán giả toàn cầu vào các giai điệu mê hoặc, những cơn sốt với các kiểu trang phục kỳ quái có một không hai và rất nhiều giải thưởng âm nhạc. Lẽ đương nhiên Lady Gaga trở nên giàu có nhờ các sản phẩm âm nhạc nhưng tài sản của cô không "khủng" như người ta đồn đại. Lady Gaga thực sự đã phải trải qua những ngày nhẵn túi đúng nghĩa khi quyết định tổ chức tour diễn The Monster Ball năm 2009.

‘ Dốc hết tiền tổ chức tour, Lady Gaga từng nhẵn túi

Lady Gaga cho biết thời điểm bắt đầu tính chuyện tổ chức The Monster Ball Tour cô có khoảng 3 triệu USD trong tài khoản và đã quyết định tung tất cả số tiền đó vào sân khấu. Điều này đồng nghĩa với việc “bà mẹ quái vật” đi lưu diễn trong tình trạng rỗng túi và nếu không thành công thì tương lai sẽ vô cùng đen tối.

Ngay cả cha Lady Gaga cũng không hiểu được quyết định táo bạo của cô con gái khi đó và tìm cách can ngăn. Nhưng với bản tính khác người, không chịu đi theo lối an toàn, Lady Gaga đã đặt sự nghiệp của mình vào sự lựa chọn mạo hiểm sống còn.

Lady Gaga cũng thuyết phục được nhà đầu tư lớn đồng ý ký một hợp đồng lịch sử trị giá tới 40 triệu USD. Và tất cả những người góp công trong The Monster Ball đều nhận được phần thưởng xứng đáng. Tour diễn được giới phê bình không tiếc lời khen và trở thành một trong những tour thu lãi lớn nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới với ước tính hơn 200 triệu USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước