Lampard: "Đội tuyển Anh cần có HLV Harry Redknapp"

MT-Thứ bảy, ngày 19/02/2011 17:00 GMT+7

Tiền đạo của Chelsea cho rằng người chú của anh HLV Harry Redknapp của CLB Tottenham Hotspur là xứng đáng với vai trò HLV trưởng tiếp theo của Tam sư hơn cả.

Lampard từng thi đấu dưới quyền HLV Harry Redknapp tại West Ham (Ảnh: Getty)
HLV trưởng của CLB Tottenham Hotspur hiện đang rất được ủng hộ hơn cả HLV Fabio Capello cho vai trò HLV trưởng của đội tuyển Anh, đặc biệt là sau khi ông dẫn dắt CLB bóng đá của Anh giành chiến thắng trước AC Milan ngay tại sân San Siro trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League.
“Tất nhiên quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ông ấy và Liên đoàn bóng đá Anh nhưng thật tuyệt nếu như ông ấy trở thành HLV trưởng đội tuyển Anh”, Lampard phát biểu “Vào thời điểm này, Harry đang rất thành công với cai trò HLV trưởng của Spurs và nếu ông ấy có cơ hội trở thành HLV trưởng đội tuyển Anh tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó. Nhưng vào thời điểm này chúng tôi đang có HLV Capello và chúng tôi phải giành một chiến thắng nào đó”. “Kể từ World Cup chúng tôi vẫn ổn và không có thành tích nào đáng kể. Chúng tôi thực sự vẫn chưa có nhiều thay đổi. Điều đó cần thời gian”.
Lampard cũng đã từng thi đấu dưới thời HLV Redknapp tại West Ham United trước khi gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải 2000/01. Đây cũng là thời điểm mà HLV Redknapp rời sân Upton Park. Trong thời gian thi đấu tại West Ham, Lampard từng ra sân 147 lần và ghi 24 bàn thắng.
Hiện tại, anh đang tập trung thi đấu để cùng Chelsea lấy lại phong độ. Theo Lampard, nếu như Chelsea không thể giành suất tham dự Champions League mùa giải sang năm thì đó thật sự là thảm họa: “Chúng tôi phải kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội đứng đầu. Sẽ là thảm họa nếu như chúng tôi không làm được điều đó”.
Trong khi đó, HLV của Chelsea là Carlo Ancelotti đã lên tiếng đảm bảo rằng tiền đạo Didier Drogba sẽ có tương lai lâu dài tại CLB này trước trận đấu giữa Chelsea và Everton trong khuôn khổ Cup FA vào ngày hôm nay.
Sau khi Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng để mua Fernando Torres từ Liverpool, có nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Bờ biển ngà sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, vị HLV trưởng người Italy khẳng định rằng cả hai tiền đạo này chính là hai cầu thủ trụ cột của Chelsea trong tương lai: “Tôi nghĩ rằng cả hai cầu thủ này sẽ gắn bó lâu dài với CLB. Tôi muốn nói rằng Drogba chưa già. Cậu ấy không gặp nhiều chấn thương trong thi đấu. Cậu ấy rất năng động và có khát khao thi đấu. Mùa giải năm nay cậu ấy có một chút vấn đề vì cậu ấy bị sôt virus trong vòng hai tháng nên thể trạng không tốt. Nhưng vào thời điểm này, cậu ấy đã hồi phục lại phong độ và có thể ra sân trong tất cả các trận đấu sắp tới”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước