Lần đầu tiên Minh Hằng hát cùng Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà

Thu Trang-Thứ ba, ngày 03/12/2013 21:44 GMT+7

 Với chủ đề Hương sắc Tết Việt, Gala nhạc Việt số 3 sẽ cùng khán giả chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc với những màn biểu diễn đặc sắc.

Quy tụ hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, Hương sắc Tết Việt sẽ mang đến cho khán giả, những người yêu nhạc trên cả nước những ca khúc, những giai điệu và những tuyển tập tiểu phẩm hài đặc sắc đậm hương vị Xuân.

Chương trình lần này cũng được dàn dựng cực kỳ công phu, trong số 25 tiết mục thì đã có tời 20 tiết mục là những ca khúc mới lần đầu tiên biểu diễn hay những bài hát được chương trình đầu tư hòa âm, thu âm mới hoàn toàn.

Điểm nhấn của chương trình chính là những màn kết hợp độc đáo và đặc sắc như lần đầu tiên Minh Hằng hát cùng Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục được mong đợi nhiều nhất khi 3 nữ ca sĩ quyến rũ nhất showbiz có thể đứng chung trên một sân khấu và hòa vang tiếng hát chúc Tết đến mọi nhà.

Sự kết hợp giữa hotboy và hotgirl The Voice mùa đầu tiên, Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn làm nức lòng các fan tuổi teen.

Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 Thanh Thúy - Dương Triều Vũ chắc chắn sẽ làm bùng nổ sân khấu bằng một tiết mục “ít ai ngờ tới”.

‘ Bên cạnh đó là sự trở lại của “đôi song ca vàng” Đan Trường - Cẩm Ly với những ca khúc dân ca ngọt ngào.

Đặc biệt ở mỗi số Gala nhạc Việt chương trình đều mang đến những tiết mục độc đáo của những gương mặt trẻ đang được yêu thích lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò là ca sĩ. Với Hương sắc Tết Việt lần này, đó là sự tham gia của hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu Ngọc Diễm, Phương Mai, diễn viên Baggio, Harry Lu, Diễm My 9X.

Bảy nhà thiết kế nổi tiếng là: Ngô Nhật Huy, Đinh Văn Thơ, Tuấn Trần, Simon Tứ, Lê Thanh Hòa, Tăng Thành Công và Phạm Đăng Anh Thư sẽ cùng phối hợp để tạo ra những bộ trang phục đẹp nhất cho các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Ngoài việc thu hình chương trình số thứ 3 với chủ đề Hương sắc Tết Việt, Gala Nhạc Việt còn tổ chức sản xuất riêng những quà tặng kèm độc đáo như bao lì xì Tết 2014 và thực hiện độc quyền bộ lịch Chào năm mới đặc sắc với sự góp mặt của đông đảo văn nghệ sĩ.

Gala Nhạc Việt số 3 – Hương sắc Tết Việt sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 10/1/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước