Lễ trao giải Billboard Music Award 2014: Justin Timberlake đại thắng

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 19/05/2014 08:31 GMT+7

Lorde giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của Billboard 2014.

Billboard Music Award 2014 – một trong những giải thưởng âm nhạc được chú ý nhất thế giới – đã chính thức khép lại với người giành chiến thắng lớn nhất là Justin Timberlake. Anh đã đại thắng với 7 giải thưởng.

Đây thật sự là một đêm không thể quên của Justin Timberlake. Anh đã nhận được tới 7 giải thưởng, bao gồm: Album Billboard 200, Nghệ sĩ Billboard 200, Nghệ sĩ nam, Nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ R&B, Radio Songs và Album R&B.

Đứng sau Justin về số lượng giải thưởng là Robin Thicke. Anh mang về nhà 4 giải. Ca khúc Blurred Lines đã mang về cho Robin giải Top Hot 100 Song, Digital Song, Radio Song và R&B Song.

10:08: Jennifer Lopez đã được trai giải thưởng Biểu tượng. Chúc mừng giám khảo của American Idol mùa thứ 14!

Trong khi Lopez nhận giải Biểu tượng thì chồng cũ của cô cũng có chiến thắng không kém cạnh. Marc Anthony đã giành 3 giải cho đêm nay: Album Latin đỉnh nhất, Nghệ sĩ Latin đỉnh nhất và Ca khúc nhạc Latin đỉnh nhất.

9:43: Justin Timberlake đã có được giải thưởng thứ 2 trong lễ trao giải năm nay. Anh vừa chiến thắng giải Nghệ sĩ xuất sắc. Justin đã vượt qua những cái tên rất đáng chú ý như Miley Cyrus, Imagine Dragons, Bruno Mars và Katy Perry để giành giải thưởng được đánh giá là quan trọng này.

Justin đã phát biểu khi nhận giải: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người trên trái đất này".

‘ Carrie Underwood và Miranda Lambert song ca ca khúc mới Somethin' Bad tại lễ trao giải

9:40: Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood đã nhận giải sự kiện quan trọng - Milestone Award.

Một trong những lời cảm ơn đáng chú ý trong lễ trao giải của năm nay đã thuộc về Robin Thicke. Robin đã nói khi nhận giải cho Ca khúc R&B: "Điều quan trọng nhất, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới vợ tôi về tình yêu và sự ủng hộ của cô ấy, đã chắp cánh cho tôi trong suốt những năm qua".

Robin và vợ đã tuyên bố chia tay cách đây 2 tháng. Nguyên nhân được cho là do sự không chung thủy của nam ca sĩ. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây, Robin nói anh đang sáng tác ca khúc mới và ca khúc này dành cho vợ anh.

‘ Robin nhận giải cho Ca khúc R&B. Anh đã dành lời cảm ơn đặc biệt cho vợ cũ Paula.

9:24: Ở thể loại của dòng nhạc đồng quê. Chiến thắng cho Ca khúc nhạc đồng quê đã thuộc về ca khúc Cruise của Florida Georgia Line và Nelly.

Giải dành cho Nghệ sĩ nhạc đồng quê thuộc về Luke Bryan.

‘ Luke Bryan nhận giải Nghệ sĩ nhạc đồng quê

9:13: Nếu Lorde chiến thắng ở giải dành cho ca khúc Rock thì tại thể loại R&B, chiếc cúp của Billboard 2014 đã được trao cho nghệ sĩ lắm tai tiếng Robin Thicke với ca khúc Blurred Lines. Trong năm qua, ca khúc này đã làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng.

Trong khi đó, người cộng sự đã làm nên màn trình diễn chấn động tại lễ trao giải MTV 2013với Robin - Miley Cyrus - đã nhận được giải nghệ sĩ thực lực, Top Streaming Artist.

Vua nhạc Pop Michael Jackson đã sống lại với ca khúc Slave to the Rhythm. Trong không gian 3 chiều đầy sống động, tiết mục của Michael chính xác là tiết mục mang đầy cảm xúc. Đây chắc chắn sẽ là màn trình diễn khó quên của lễ trao giải năm nay.

‘ Vua nhạc Pop đã được làm sống lại tại Billboard 2014.

8:57: Sau khi nhận 2 giải thưởng cho Nghệ sĩ mới và Top Rock Song, Lorde đã thể hiện ca khúc Tennis Court. Đây là ca khúc đã được dự đoán sẽ được nữ ca sĩ trẻ 17 tuổi biểu diễn trong lễ trao giải của Billboard.

Có thể nói, 2014 tiếp nối những thành công cho The 20/20 Eprience của Justin Timberlake. Album này đã được trao giải cho Top Billboard 200 Album.

Katy Perry được vinh danh với giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc của Billboard 2014.Trong lễ trao giải, Katy cũng đã có màn trình diễn cuốn hút với ca khúc Birthday.

8:48: Ở giải thưởng giành cho album Rock, chiến thắng đã thuộc về Imagine Dragons với album Night Visions.

Cho đến lúc này đã có 5 giải thưởng đã được trao, trong đó, Lorde - cái tên được chú ý nhất năm 2014, người vừa chiến thắng tại lễ trao giải Grammy - đã nhận được giải cho Nghệ sĩ mới xuất sắc. Cô cũng đồng thời nhật giải Top Rock Song cho ca khúc Royals.

‘ 8:40 : Shakira vừa làm bùng nổ sân khấu Billboard Music Awards 2014 với ca khúc mới Empire.

‘ Jennifer Lopez và Pitbull trong ca khúc We Are One. (Ảnh: Just Jared)

Vào lúc này đây, những ngôi sao đã xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải. Lễ trao giải hôm nay hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn thật sự lôi cuốn với những cái tên rất đáng được chờ đợi, đó là Miley Cyrus, Katy Perry, Justin Timberlake, Beyonce, Rihanna, Lady Gaga, Taylor Swift và Lorde.

‘ Shakira rạng rỡ trên thảm đỏ Billbboard Music Awards 2014. (Ảnh: Just Jared)

‘ Nicki Minaj, Ricky Martin và cặp đôi Amber Rose - Wiz Khalifa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước