Mải đóng phim Park Yoochun vẫn ra album chung với JYJ

PV-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 12:36 GMT+7

Mặc dù phải tập trung cao độ cho siêu phẩm truyền hình Three days nhưng Park Yoochun vẫn không quên nhiệm vụ của mình trong nhóm nhạc đình đám JYJ.

Theo thông tin chính thức từ JYJ, họ sẽ phát hành album mới và thực hiện những chuyến lưu diễn vào nửa cuổi năm nay. Tiết lộ này khiến các fan vô cùng háo hức.

JYJ là nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên: Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu. Album toàn cầu đầu tiên của nhóm là The Beginning được phát hành năm 2010 đứng thứ 5 trong Top 10 Best Album of 2010 của Billboard (Mỹ).

Mặc dù là những ca sỹ thần tượng thành danh trên sâu khấu ca nhạc, nhưng 3 chàng trai JYJ đều là những người có khả năng diễn xuất đáng nể và rất tích cực trong các hoạt động từ thiện.

Nhờ tài năng và lối sống mẫu mực nên JYJ được coi là nhóm nhạc thần tượng có ảnh hưởng rất tốt tới giới trẻ Hàn Quốc cũng như toàn châu Á. Nhóm luôn là lựa chọn hàng đầu khi cần một gương mặt đại diện cho các sự kiện văn hóa quan trọng của Hàn Quốc.

JYJ cũng được lựa chọn làm đại sứ danh dự của Á Vận Hội 17 sẽ tổ chức ở Incheon, Hàn Quốc vào tháng 9 năm nay. Năm ngoái nhóm đã thực hiện chuyến lưu diễn ở các nước châu Á trong đó có Việt Nam với chủ đề Chào châu Á để quảng bá cho Asiad 17.

“Á Vận Hội là một hoạt động lớn thu hút 4,5 tỷ người châu Á. Quả thực là vinh dự cho chúng tôi khi trở thành đại sứ danh dự của sự kiện này. Chúng tôi sẽ trình diễn bài hát chủ đề có tên Only One, bài hát này mang thông điệp của sự hi vọng, niềm đam mê và yêu thích. Chúng tôi ủng hộ các vận động viên, người đang luyện tập ngày đêm, mong họ có kết quả thật tốt. Bài hát cũng gửi đến các khán giả, mong họ cổ vũ hết sức mình cho các vận động viên. Only One là một bài hát tươi sáng và vui vẻ" - JYJ cho biết.

Do các thành viên đều quá bận rộn với các hoạt động riêng nên đã hơn 3 năm JYJ mới chính thức ra album chung.

Park Yoochun đang tạo lên cơn sốt với Three days, bộ phim đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc được chuyển ngữ trực tiếp sang tiếng Hoa. Anh nhận được rất nhiều lời khen tặng của khán giả và các đồng nghiệp về diễn xuất xuất thần trong vai Han Tae Kyung.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước