Mai vàng 2013 hứa hẹn nhiều bất ngờ

PV-Thứ hai, ngày 13/01/2014 06:00 GMT+7

Kết thúc vòng bầu chọn, Ban tổ chức Giải Mai vàng lần thứ 19 đang nhanh chóng tiến hành kiểm phiếu để kịp có kết quả công bố trong lễ trao giải diễn ra vào  tối 18/1, tại Nhà hát TP (TPHCM).

Dạ tiệc Mai Vàng - Tôn vinh các gương mặt tốp 5

Chương trình Dạ tiệc Mai Vàng, do báo Người Lao động tổ chức với sự phối hợp thực hiện của kênh truyền hình Let’s Viet, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 15/1, tạiTrung tâm tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet- VTC9.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các nghệ sĩ được bạn đọc yêu thích đề cử vào tốp 5 tranh giải Mai Vàng 2013 của 10 hạng mục thuộc các lĩnh vực: Ca nhạc, sân khấu, điện ảnh- truyền hình, trước khi một người trong số các đề cử của mỗi hạng mục được vinh danh tại lễ trao Giải Mai Vàng 2013, diễn ra vào tối 18/1.

‘ Văn Mai Hương - Hoàng Bách trình diễn tại lễ trao giải Mai vàng 2012

Chương trình Dạ tiệc của Mai Vàng lần này được đầu tư dàn dựng bằng những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, đúng ý nghĩa tôn vinh của một chương trình trước thềm lễ trao giải.

Nhiều tiết mục trên sân khấu Dạ tiệc Mai vàng hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị như: Liên khúc Lý ngựa ô được hòa âm bằng phong cách hiện đại trên nền nhạc tài tử Nam bộ, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh với hai ca khúc trong phim Buổi chiều hôm ấy và Đi rồi sẽ đến, Phương Vy thể hiện lại ca khúc mang phong cách jaaz của thập niên 1960 Music Music Music, Đàm Vĩnh Hưng và nhóm hát 365 trình diễn các bài hát về mùa Xuân và ý nghĩa của năm con ngựa như Tình yêu mùa xuân, Ngựa phi đường xa...

Ấn tượng Lễ trao Giải Mai Vàng 2013

Như mọi năm, trước giờ diễn ra chính thức Lễ trao giải, Chương trình thảm đỏ tôn vinh các nghệ sĩ bắt đầu từ 19 giờ ngày 18/1, trước sân Nhà hát TP.

Ban Tổ chức cho biết, với sự đầu tư mạnh về kinh phí, công sức và trí tuệ của ê kip thực hiện, lễ trao giải sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ hấp dẫn không chỉ về chủ nhân của các giải thưởng mà còn bởi các màn trình diễn trong chương trình.

Một trích đoạn của vở kịch Chicago gần gũi với đời sống showbiz Việt trong năm qua sẽ được dàn dựng mở đầu cho phần trao Giải Mai Vàng các hạng mục Sân khấu. Ngoài ra, một trích đoạn xúc động trong vở Bông hồng cài áo từng được dựng mới trên sân khấu IDECAF rất được công chúng yêu thích trong năm qua sẽ xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng như để ghi nhận những nỗ lực của các sàn kịch trong năm 2013 trong việc tái dựng các vở diễn có giá trị của sân khấu kịch nói mà Bông hồng cài áo là tiêu biểu.

‘ Năm dòng 5 trên sân khấu Mai vàng 2012

Bộ phim Những người viết huyền thoại vừa đoạt giải Bông sen vàng của Liên hoan phim Việt Nam trong năm 2013 cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu trao giải Mai Vàng lần này bằng một tiết mục trình diễn đậm chất điện ảnh như để ghi nhận tâm huyết của những người làm điện ảnh còn tạo ra những tác phẩm điện ảnh ít ỏi mang giá trị nghệ thuật và tính nhân văn cao. Đây sẽ là tiết mục hứa hẹn mang lại những cảm xúc cao trào cho khán giả, với phần diễn xuất của các diễn viên trong phim, trong đó có Tăng Bảo Quyên, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam.

Thanh Thúy, Phi Nhung và giọng dân ca nhí Phương Mỹ Chi hội ngộ trên sân khấu Mai vàng với Ngẫu hứng ru con. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà được chờ đợi làm bùng nổ sân khấu Lễ trao Giải Mai Vàng 2013 bằng tiết mục trình diễn rất riêng...

Gala Mai Vàng chào Xuân – Gắn kết cộng đồng

Sau đêm trao giải, vẫn như truyền thống hằng năm, các nghệ sĩ vừa đoạt Giải Mai Vàng 2013 và các nghệ sĩ đoạt giải các năm trước, các ca sĩ được tôn vinh 10 ca sĩ yêu thích của năm sẽ tham gia trình diễn trong chương trình hết sức ý nghĩa: Gala Mai Vàng chào Xuân phục vụ cho gần 30.000 khán giả công nhân tại Công ty Pou Yuen (quận Bình Tân, TP HCM) trong đó có nhiều công nhân xa nhà không có điều kiện về quê ăn Tết, sum họp với gia đình.

Chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 20/1 tại công ty Pou Yuen quận Bình Tân TP HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9. Ban tổ chức cho biết, hầu hết các nghệ sĩ khi được mời tham gia trình diễn trong chương trình đều rất nhiệt tình và háo hức tham gia vì hiện nay không dễ có được cơ hội trình diễn trên một sân khấu trong chương trính có đến vài chục ngàn khán giả như gala Mai Vàng chào Xuân.

Giải Mai Vàng lần thứ 19 do Báo Người Lao Động tổ chức (với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và Bia Sài Gòn) đã kết thúc vòng bầu chọn vào ngày 10/1 và đang chuẩn bị cho lễ trao giải diễn ra vào tối 18/1, tại Nhà hát TP (TPHCM). Lễ trao Giải Mai Vàng 2013 hứa hẹn để lại ấn tượng đẹp trong lòng giới nghệ sĩ và công chúng với sự đầu tư công phu và hoành tráng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước