Mancini quyết không bán Dzeko và Tevez

AQ (Tổng hợp)-Thứ hai, ngày 16/07/2012 10:00 GMT+7

Huyền thoại Cesare Maldini chỉ trích mạnh mẽ chính sách chuyển nhượng của Milan sau vụ Thiago Silva. Trong khi đó, HLV Mancini khẳng định không bán bộ đôi Dzeko và Tevez.

1. Tương lai của Dzeko và Tevez là ở Man City. Trong lần trả lời phỏng vấn dành cho sky Italia, HLV Roberto Mancini đã phủ nhận mọi tin đồn nói trên. Ông khẳng định: Cả Dzeko lẫn Tevez chẳng đi đâu cả. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và cần phải giữ những cầu thủ tuyệt vời của mình”.
Với khẳng định của HLV Mancini có thể biết được phần nào tương lai của bộ đội tiền đạo này tại Etihad khi họ vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Ý. Tuy nhiên, với quỹ lương ngày một phình to, Mancini chắc hẳn sẽ có cân nhắc kỹ hơn nữa.
2. Hamburg từ bỏ mục tiêu Van der Vaart. Trong nhiều ngày qua, báo chí đồn đoán tiền vệ người Hà Lan, Van der Vaart sẽ trở lại CLB cũ Hamburg sau chuỗi ngày phiêu lưu từ Real đến Tottenham. Tuy nhiên, thông tin nói trên đã bị phủ nhận bởi chính lãnh đạo đội bóng nước Đức. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Hamburg, Jarchow đã thẳng thắn cho hay: “Chúng tôi không đáp ứng được nhu cầu tài chính để đưa cậu ấy (Van der Vaart) trở lại”.

‘ Fabio Coentrao mong muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Benfica (Ảnh: Getty)

3. AS Roma chiêu mộ thành công ngôi sao người Mỹ. Trên website chính thức của CLB AS Roma đã có thông báo xác nhận tiền vệ người Mỹ, Michael Bradley sẽ gia nhập CLB thủ đô Italia từ Chievo với giá 3,75 triệu euro theo bản hợp đồng 4 năm.
4. Fabio Coentrao muốn trở lại Benfica trong tương lai. Coentrao được biết như hậu vệ trái tiềm năng và việc Real Madrid bỏ ra tới 30 triệu euro để đưa anh về Bernabeu đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo giới, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho biết mong muốn trở về CLB cũ Benfica trong tương lai tới. “Benfica là CLB tôi yêu và nó luôn trong tim. Tôi muốn trở lại đó và kết thúc sự nghiệp tại Benfica”.
5. Huyền thoại Cesare Maldini chỉ trích Milan vì đã bán Thiago Silva. cuối cùng PSG cũng đã đưa được Silva tới Thủ đô Paris hoa lệ với phí chuyển nhượng lên tới 42 triệu euro. Trung vệ người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 7,5 triệu euro/năm với PSG. Trong vụ việc này, huyền thoại của Rossoneri, Cesare Maldini đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ chính sách chuyển nhượng của Milan.
“Tôi không ủng hộ những vụ bán chác như thế này”, cựu cầu thủ và HLV của Milan nói trên tờ TMW. “Milan không quen với những sự chia tay như vậy. Tôi có thể hiểu được việc CLB bán Ibrahimovic bởi anh ấy đã gần 31 tuổi và nhận mức lương quá cao, nhưng tôi không thể hiểu trường hợp của Thiago Silva”.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước