Mark Hughes làm phó cho HLV Mancini ?

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 21/12/2009 15:30 GMT+7

CLB Manchester City đã quyết định hoãn việc sa thải HLV Mark Hughes, bằng một lời đề nghị cựu HLV của họ sẽ làm phó tướng cho tân HLV Roberto Mancini.

Cho dù Manchester City đã có được chiến thắng 4-3 trước Sunderland ở trận đấu thuộc vòng 18 Premier League hồi cuối tuần qua, đang đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc và cũng mới chỉ để thua 2 trận, nhưng BLĐ CLB Manchester City vẫn quyết định sa thải vị HLV người Xứ Wales này. Mặc dầu vậy, quyết định sa thải HLV Mark Hughes cũng chưa được công bố một cách chính thức.


Theo những thông tin mới nhất từ Manchester City, ngay sau trận thắng của Man City trước Arsenal ở Carling Cup hôm 2/12 vừa qua, CLB này đã đạt được thỏa thuận cơ bản với HLV Roberto Mancini về một bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Tuy nhiên, BLĐ CLB màu xanh thành Manchester vẫn quyết định hoãn việc công bố tân HLV của họ cho đến khi họ trải qua 3 trận đấu được coi là khó khăn nhất ở thời điểm này, khi các đối thủ lần lượt là Chelsea, Bolton và Tottenham. Như vậy, HLV Mancini sẽ chính thức khởi đầu sự nghiệp HLV của ông tại nước Anh bằng các trận đấu với Stoke, Wolves và Middlesbrough ở FA Cup.

Roberto Mancini sẽ trở lại sự nghiệp HLV từ nước Anh? (Ảnh AP)


Hôm nay (21/12) Manchester City sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm tân HLV trưởng của họ. Theo những thông tin từ CLB này bên cạnh việc mời Brian Kidd tham gia thành phần BHL, cựu HLV của Sampdoria cũng sẽ mời người bạn khá thân của ông, David Platt cùng tham gia huấn luyện ở CLB màu xanh thành Manchester. Đảm nhiệm công việc huấn luyện thể lực của CLB này rất có thể là Ivan Carminati và cựu nhân vật số 2 của Inter Milan, Fausto Salsano.


Tuy nhiên, BLĐ của Manchester City vẫn còn để ngỏ một khả năng đề nghị cựu HLV của họ tham gia BHL mới với tư cách là một trợ lý. Đây cũng là lý do khiến CLB này chưa muốn công bố chính thức quyết định sa thải HLV Mark Hughes.


Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Mark Hughes vẫn chưa thực sự đồng ý với những gì CLB thành Manchester đã đối xử với ông: “Việc từ bỏ những gì vốn được coi là thành công của tôi trong thời gian vừa qua đã được CLB này cân nhắc từ khá lâu. Tôi cũng không hiểu tại sao họ lại có quyết định đó khi mà hồi đầu mùa giải chúng tôi đã thống nhất với nhau ở mục tiêu đưa Manchester City vươn lên vị trí thứ 6 hay đạt được 70 điểm ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã và đang đạt được điều đó nhưng không hiểu tại sao CLB lại có một quyết định như vậy”, HLV Mark Hughes cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước