Mẫu áo đấu mới của Pháp ở EURO 2012

PT (Theo Mail)-Thứ ba, ngày 17/04/2012 22:55 GMT+7

Hãng thể thao Nike vừa công bố trang phục thi đấu của Ba Lan, Croatia, Bồ Đào Nha, Pháp và Hà Lan tại EURO 2012. Tất cả các mẫu áo đấu được Nike thiết kế đều giữ nguyên những giá trị truyền thống của các ĐT.

Các sản phẩm vừa được Nike giới thiệu vẫn dựa trên công nghệ Dri-FIT và sử dụng các chất liệu nhẹ để cầu thủ có cảm giác thoải mái nhất khi mặc và thi đấu. Với Bồ Đào Nha vẫn là màu bã trầu đặc trưng với logo của ĐTQG bên ngực trái, bên phải là logo của hãng thể thao Nike.

‘ Trong khi đó, Nike tiếp tục sử dụng màu xanh lam truyền thống của ĐT Pháp nhưng thêm vào vào những vạch kẻ ngang nổi bật hơn để tăng thêm sức mạnh cho chiếc áo. Đây được xem như mẫu thiết kế ấn tượng với “Những chú gà trống Gaulois”.

Không giống như mẫu thiết kế của ĐT Pháp, mẫu áo đấu của ĐT Hà Lan lại gây ấn tượng bởi sự phá cách trong màu sắc. Nike đã làm mới màu áo cam của Hà Lan bằng hai hình khối khác màu trên phía trước áo, giúp chiếc áo trở nên nổi bật.

‘ Trong hai mẫu áo còn lại, Croatia và Ba Lan đều vẫn là những màu sắc truyền thống. Hãng Nike đã thêm logo con đại bàng trên áo đấu của ĐT Ba Lan. Trong khi đó, ĐT Croatia vẫn mang màu sắc chủ yếu và những thiết kế cũ với những ô đỏ trắng trên áo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước