Michael Owen "Khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi"

Đức Tuấn -Thứ hai, ngày 21/09/2009 16:10 GMT+7

Tiền đạo Michael Owen của Manchester United cho biết bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 trong khoảng thời gian đá bù giờ ở trận derby thành Manchester sẽ trở thành một điểm sáng trong sự nghiệp thi đấu của anh...

Trận derby thành Manchester mùa giải năm nay đã diễn ra rất kịch tính và đầy hấp dẫn đúng như những gì người ta mong đợi với 7 bàn thắng được ghi. Ba lần Manchester United vượt lên dẫn trước là ba lần Manchester City san hòa tỷ số. Và tỷ số của trận đấu chỉ được ấn định ở phút đá bù giờ cuối cùng với pha ra chân đầy ma thuật và nhanh như điện của Michael Owen, ấn định tỷ số 4-3 cho Manchester United ở vòng đấu này.

Từ trước tới nay, Manchester City chưa bao giờ được đánh giá ngang bằng đối thủ cùng thành phố Manchester United. Tuy nhiên, với những sự tăng cường đáng kể ở cả 3 tuyến trong mùa hè vừa qua, người ta kỳ vọng Manchester City sẽ làm được một điều gì đó, để có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn mà MU đã "bao trùm" lên họ trong những năm vừa qua. Hơn nữa Man City đã có một sự khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Được tung vào sân ở phút thứ 78, Owen đã vụt sáng và ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho MU tại Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ hai Owen ghi được kể từ khi đầu quân cho MU trong mùa hè này: "Đó sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Ghi bàn thắng quyết định trong một trận derby mang lại cho tôi một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Đây quả là một trận đấu hay nhất mọi thời đại", Michael Owen cho biết.

Chiến thắng này đã đem lại cho MU ba điểm quý giá và chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của City. Mặc dù vậy Owen không hề tỏ ra tự mãn. Cựu cầu thủ Liverpool đang hướng tới trận đấu trong khuôn khổ Carling Cup với Wolves vào thứ tư tới: "Chúng tôi không có tư tưởng ngủ quên trên chiến thắng này. Tất cả các cầu thủ chúng tôi đều nỗ lực hết mình để có thể có được các trận thắng tiếp theo cho CLB. Chúng tôi vẫn sẽ duy trì sự tập trung cao độ bở MU sẽ có trận đấu vào giữa tuần này", tiền đạo của MU cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước