Michael Owen lập hat-trick, Sir Alex Ferguson ca ngợi hết lời

MT-Thứ tư, ngày 09/12/2009 12:07 GMT+7

Lập hat-trick trong trận thắng Wolfsburg trong khuôn khổ vòng bảng Champion League với tỉ số 3-1 đêm qua, Michael Owen đã được Sir Alex Ferguson ca ngợi hết lời khi giúp MU vững ngôi đầu bảng. Bản hợp đồng không phí chuyển nhượng của Sir Alex đã từng bị nhận rất nhiều ý kiến phản đối nay đang dần khẳng định giá trị thực của mình.

Chiến thắng trước Wolfsburg đêm qua đã giúp MU vững ngôi đầu bảng B và người lập công lớn chính là cầu thủ từng luôn gắn liền với biệt danh "bệnh binh" Michael Owen. Sau khi ghi cả 3 bàn thắng trong trận đấu này HLV Alex Ferguson ngợi ca Owen là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Không nằm trong sự lựa chọn của HLV Fabio Capello thi đấu cho ĐTQG Anh, nhưng đêm qua là đêm Owen khẳng định bản thân mình với ba pha kết thúc đơn giản nhưng hiệu quả. "Michael là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất luôn rất hiệu quả khi thi đấu ở vị trí của mình và thực hiện những pha kết thúc hoàn hảo", HLV Ferguson khẳng định.
Bên cạnh đó, HLV người Scotland còn cho rằng Owen có vai trò quan trọng trong việc thổi lửa cho trận đấu: "Cậu ấy có tác động rất lớn ngay từ khi trận đấu bắt đầu, bằng chứng là cậu ấy đã thành công trong đêm nay. Khi hoạt động trước khung thành đối phương cậu ấy rất tự tin, khéo léo vượt qua hàng hậu vệ của đối phương vào đúng thời điểm cần thiết. Trong thời gian gần đây chúng tôi chơi với tiền đạo trung tâm là Wayne Rooney. Nhưng trong trận đấu đêm nay chúng tôi đã thi đấu với một sơ đồ chiến thuật hoàn toàn khác với Owen và Danny Welbeck. Và quả thật Owen đã khẳng định được giá trị của mình".
Kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 7, Owen đã ghi được 7 bàn thắng và anh đã thực sự trở thành người hùng khi lập hat-trick vào đêm qua để khẳng định vị trí đầu bảng B cho MU.
Về phía Owen, sau khi thi đấu hết sức thành công trong trận đấu với Wolfsburg anh khiêm tốn nói: "3 bàn thắng của tôi đã trở thành tâm điểm của trận đấu, tuy nhiên có được kết quả đó còn là do nỗ lực của toàn đội".

Như vậy, tại bảng B, MU vững ngôi đầu bảng, kế đến là CSKA Moscow. Thua trận đêm qua, ĐKVĐ Bundesliga Wolfsburg đã không thể đi tiếp khi chỉ đứng ở bị trí thứ ba, xếp cuối bảng là CLB Besiktas.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước