Miley Cyrus sẽ giải cứu The X-Factor?

Bảo Châu-Thứ năm, ngày 19/12/2013 09:15 GMT+7

Chung kết The X-Factor (Mỹ) mùa thứ ba sẽ diễn ra vào tối 19/12 (giờ địa phương) trên kênh Fox. Nhưng hiện tại, chủ đề nóng hơn cả lại là việc Miley Cyrus có thể sẽ xuất hiện trên hàng ghế giám khảo trong mùa giải mới.

Sự sụt giảm về số lượng khán giả theo dõi khiến The X-Factor cũng như American Idol phải tính đến việc thay đổi các ngôi sao trên hàng ghế giám khảo. Sau khi chung kết mùa thứ ba khép lại, có thông tin rằng Demi Lovato sẽ không tiếp tục theo chương trình mà muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Vấn đề đau đầu với “ông trùm" Simon Cowell là sẽ phải tìm ai để tạo nên sức hút mới, hâm nóng The X-Factor.

‘ Đội ngũ giám khảo The X-Factor sẽ có sự thay đổi trong mùa giải mới

Người mà Simon Cowell đang mong muốn hơn bao giờ hết đó là Miley Cyrus. Theo ông trùm truyền hình, khán giả của The X-Factor cần một ai đó thực sự thú vị trên hàng ghế giám khảo. Và Miley Cyrus chính là người sẽ mang đến sinh khí mới khi chương trình này quay lại trong mùa thứ tư.

‘ Miley Cyrus là "mơ ước" của Simon Cowell

Cùng với việc thay đổi giám khảo, theo Simon Cowell, The X-Factor đã đến lúc cần điều chỉnh lại đôi chút về format để hấp dẫn và phù hợp hơn. Bản thân ông trùm cũng muốn xem xét lại vai trò của chính mình để không gây nhàm chán cho khán giả.

Trong khi chờ đợi ý kiến phản hồi từ Miley Cyrus và tuyên bố chính xác từ phía The X-Factor về tương lai cũng như đội ngũ giám khảo, khán giả yêu mến chương trình này hãy cùng chờ đón quán quân mới sẽ lộ diện vào tối 19/12 theo giờ địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước