Monte Carlo: Murray gục ngã ở tứ kết

Trung Khánh (Theo Eurosport)-Thứ bảy, ngày 21/04/2012 10:46 GMT+7

Hạt giống số 3 của giải, Andy Murray không để lại nhiều ấn tượng tại Monte Carlo Masters năm nay sau thất bại ở vòng tứ kết trước Tomas Berdych.

Murray chỉ thắng 1 trận duy nhất ở Monte Carlo Masters 2012 (Ảnh: AP)
“Có rất nhiều việc tôi cần phải làm sau thất bại này. Mọi thứ dường như không đi đúng với những gì tôi mong đợi. Tôi cần nhiều thời gian để tìm ra lối chơi phù hợp trong giai đoạn tới”, Murray phát biểu sau thất bại tại Monte Carlo Masters 2012.
Trong trận tứ kết với tay vợt hạng 7 thế giới, tất cả những gì Murray làm được là đưa set đầu tiên tới loạt tie-break và giành chiến thắng sít sao. Tuy nhiên, lợi thế đó nhanh chóng mất đi khi Tomas Berdych tự tin thi đấu trong hai set tiếp theo và thắng lại một cách khá dễ dàng. Chung cuộc, Murray chấp nhận gác vợt với tỉ số 7-6, 2-6, 3-6 và dừng bước ở vòng tứ kết.
Sau trận đấu, tay vợt Vương quốc Anh thừa nhận thất bại và dành những lời khen tặng đối thủ: “Anh ấy chơi cực tốt trong trận này. Berdych lên công về thủ nhịp nhàng. Đặc biệt là anh ấy luôn giành được những điểm số quan trọng. Chiến thắng xứng đáng thuộc về anh ấy”.
Như vậy, Murray chỉ thắng đúng 1 trận tại Monte Carlo năm nay sau khi vượt qua tay vợt ít tiếng tăm Troicki ở vòng 2. Vòng 1, hạt giống số 3 của giải được miễn thi đấu. Ngoài ra, Murray không phải thi đấu ở vòng 3 do Benneteau xin rút lui vì chấn thương.
Đối thủ của Berdych trong trận bán kết là Novak Djokovic sau khi hạt giống số 1 của giải dễ dàng vượt qua Robin Haase sau 2 set đấu (6-4, 6-2). Cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Rafael Nadal và tay vợt người Pháp, Giles Simon. Trước đó, Giles Simon xuất sắc vượt qua người đồng hương Tsonga (7-5, 6-4) để giành quyền lọt vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước