MU sẽ bán Dimitar Berbatov?

MT-Thứ ba, ngày 13/04/2010 17:00 GMT+7

Theo một số nguồn tin rất có thể tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov sẽ là một trong những cái tên của MU sẽ phải ra đi trong mùa hè tới...

Trong vài tuần gần đây, Dimitar Berbatov đã không thể hiện được nhiều khi vào sân thay thế cho Wayne Rooney do cầu thủ này bị chấn thương. Theo The Sun thì HLV Ferguson đã hết kiên nhẫn với Berbatov và chuẩn bị tinh thần để bán cầu thủ này khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này mở cửa vào tháng 6 tới.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League với Bayern Munich tuần trước, Ferguson vẫn đưa Rooney vào sân để chơi cao hơn Berbatov cho dù cầu thủ này trong tình trạng chấn thương và chỉ thay người khi bắt đầu hiệp 2.

Tháng 9/2008, Berbatov đã rời Tottenham và về đầu quân cho MU với 1 bản hợp đồng được coi là kỉ lục của MU lúc đó với trị giá 30,75 triệu bảng. Tuy nhiên, trong những trận đấu quan trọng của MU thì Berbatov thường ngồi trên băng ghế dự bị. Chỉ đến trận đấu với Chelsea 10 ngày trước Berbatov mới ra sân từ những phút đầu của trận đấu, nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.
Theo dự đoán, HLV Ferguson sẽ bán Berbatov để mua về bộ đôi David Silva của Valencia và Karim Benzema từ Real Madrid. Tuy nhiên gần đây Benzema từng phát biểu rằng anh muốn ở lại Bernabeu: “Tôi sẽ không từ chối Madrid để đầu quân cho một CLB khác”.
Mặc dù vậy, vẫn có những nghi ngờ rằng MU đã từng mất Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez vào mùa hè năm ngoái thì họ sẽ không thể tiếp tục làm cạn kiệt hàng công bằng việc tiếp tục bán Berbatov.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước