M.U thất bại trước Everton: Sir Alex tiếc vì không tận dụng được Persie

AQ-Thứ ba, ngày 21/08/2012 09:00 GMT+7

Dù có Persie cũng như Rooney trong đội hình nhưng M.U đã nếm trái đắng trong ngày ra quân khi thất thủ 0-1 trong chuyến làm khách đến Goodison Park của Everton.

Sir Alex tiếc nuối sau trận thua ở Goodison Park (Ảnh: Getty)
M.U rất được chờ đợi trong trận đấu khai màn Premier League ở Goodison Park bởi trong đội hình của họ có Van Persie lẫn Rooney, hai chân sút khủng khiếp nhất mùa trước. Tuy nhiên, tung cả Kagawa rồi Van Persie vào sân nhưng M.U không có được điều họ cần là một chiến thắng. Thậm chí, các học trò của HLV Alex Ferguson cũng không kiếm nổi một điểm khi rời sân Goodison Park của Everton.
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Fellaini ở phút 57 đã khiến Quỷ đỏ thành Manchester tay trắng rời vùng Merseyside. Tuy nhiên, trong phát biểu sau trận đấu, Sir Alex vẫn ca ngợi các học trò.
HLV Sir Alex Ferguson chia sẻ với Sky Sport: “Chúng tôi đã chơi quá luẩn quẩn quanh vòng cấm địa đối thủ. M.U đã không xâm nhập đủ sâu. Với Robin trong đội hình, bạn phải biết sử dụng khả năng của cậu ấy để đối phó với cặp trung vệ. Robin đang có phong độ cao nhưng chúng tôi đã không tận dụng được hết khả năng của cậu ấy”.

‘ Có Van Persie nhưng M.U vẫn thất bại trước Everton (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu với Everton rạng sáng nay (21/8), Sir Alex đã phải bố trí một hàng thủ chắp vá khi các trụ cột như Phil Jones, Chris Smalling, Rio Ferdinand và Jonny Evans gặp phải chấn thương. Theo đó, “ông già gân” đã đẩy Carrick về đá cặp trung vệ cùng Vidic trong khi Valencia phải lùi về đá ở vị trí hậu vệ phải. Dù vậy, Sir Alex vẫn hết lời ca ngợi hàng thủ của mình.
“Vị trí trung vệ là một vấn đề nhưng chúng tôi cũng đã đối phó khá tốt. Với tất cả sự tôn trọng, tôi không nghĩ bạn có thể chỉ trích màn trình diễn của các trung vệ. Michael đã chơi tốt, cả hàng thủ đã chơi tốt”, Sir Alex chia sẻ trước báo giới.
Sau cùng, chiến lược gia lão làng này vẫn tự tin khẳng định: “Điều quan trọng hơn là chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng và có gắn kết. Vào một ngày khác, chúng tôi sẽ giành được thắng lợi”.
Ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ trở lại Old Trafford vào ngày 25/8 để tiếp đón Fulham, đội bóng vừa đánh bại Norwich City tới 5 bàn trong ngày đầu khai mạc.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước