MU trở lại cuộc đua giành Klaas-Jan Huntelaar

Đức Tuấn-Thứ ba, ngày 07/07/2009 17:03 GMT+7

HLV trưởng MU Sir Alex Ferguson cho biết CLB này rất quan tâm đến  cầu thủ người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar của Real Madrid, cầu thủ mà họ đã muốn tuyển mộ trước khi Hunterlaar về với Real hồi đầu năm.

HLV người Scotland đã từng có ý định tuyển mộ Huntelaar ngay từ khi cầu thủ người Hà Lan rời Ajax để đến với Bernabeu hồi tháng 1 vừa qua. Sau hàng loạt bản hợp đồng mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa đạt được với Cristiano Ronaldo, Kaka và Karim Benzema thì Huntelaar sẽ trở thành thừa trong đội hình của Real. Cũng vì lẽ đó ngài Ferguson đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan này về với Old Trafford. Tuy nhiên, cũng có khả năng Huntelaar sẽ sẽ chấp nhận ngồi ghế dự bị để có thể dành sức cống hiến cho đội tuyển quốc gia ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Cho dù khả năng này là khó có thể xảy ra.

Cái giá mà MU đưa ra chắc chắn sẽ phải là mức mà Real đã trả cho cầu thủ này hồi đầu năm là 20 triệu bảng. Tuy nhiên với số tiền sẵn có trong tay thu về từ hợp đồng chuyển nhượng Ronaldo, CLB chủ sân Old Trafford có thể thoải mái chi tiêu không chỉ cho thương vụ này.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ khác đó là AC Milan, CLB vừa mất Kaka về cho Real. AC Milan cũng đã lên kế hoạch mua Huntelaar bên cạnh một mục tiêu khác của MU là Luis Fabiano.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước