Mỹ Tâm tranh tài tại MTV châu Âu

Thu Trang-Thứ ba, ngày 30/07/2013 09:00 GMT+7

Mỹ Tâm đã trở thành đại diện Việt Nam tranh giải “Best Wordwide Act” ở MTV EMA 2013

Chiến thắng đầy thuyết phục 9 ứng cử viên khác là: Đông Nhi, nhóm 365, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, Uyên Linh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường trong cuộc đua sôi nổi trên mạng xã hội của MTV Việt Nam diễn ra từ ngày 22-27/7, Mỹ Tâm đã giành quyền tham gia cuộc thi âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới này.

‘ Mỹ Tâm định hướng cho mình một hình ảnh, phong cách riêng trong âm nhạc. Bình thản đi trên con đường của mình, không bon chen và cũng không cần đến chiêu trò nhưng cô luôn chiếm vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Mỹ Tâm là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất trong showbiz và luôn “sát cánh” bên cô trong mọi hoạt động.

‘ Mỹ Tâm sở hữu rất nhiều những giải thưởng danh giá đặc biệt là giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2012. Không những thế, cô còn được "YouTube" mời ký hợp đồng hợp tác và trở thành ngôi sao Việt Nam đầu tiên xuất hiện chính thức trên kênh video số 1 thế giới.

‘ Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu Âu, MTV EMA nay đã được xem là giải thưởng lớn trên toàn thế giới, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới.

Giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2013 sẽ diễn ra vào 10/11 tại Amsterdam, Hà Lan. Năm nay, lần đầu tiên Việt Nam có nghệ sĩ tham gia tranh một hạng mục ở giải thưởng này là “Best Worldwide Act”. Đây là hạng mục khởi động từ 2011. Năm đầu tiên (2011), giải thưởng danh giá này đã thuộc về nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc với lượng bầu chọn khổng lồ gây chấn động toàn thế giới: 158.000 lượt bầu chọn; năm 2012 giải thưởng này rơi vào tay ca sĩ trẻ người Trung Quốc, Han Geng.

‘ Nhận định về khả năng chiến thắng của Mỹ Tâm, ông Hồ Trí Quyền - Phó Giám đốc MTV Việt Nam cho biết: “Chúng ta có quyền hy vọng và phần lớn vẫn phải nhờ vào sức mạnh và niềm tự hào dân tộc, tinh thần màu cờ sắc áo của cộng đồng fan Vpop".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước