Nghe nhạc xưa với Hà Trần

B.A-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 07:51 GMT+7

Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc nhạc xưa nhưng với phong cách hoàn toàn mới, phảng phất sự ma mị mang thương hiệu Trần Thu Hà.

Đây cũng là lần đầu tiên diva tái ngộ khán giả TP. HCM sau hai đêm nhạc Cánh cung hát nhạc Đỗ Bảo. Trong đêm diễn tới đây, Trần Thu Hà sẽ hát lại những ca khúc nổi tiếng như: Ngọc Lan, Cô đơn, Một mình, Buồn ơi chào mi, Tình ca, Nửa hồn thương đau…

Diva cho biết, chọn nhạc xưa là cách cô tự làm “ mới mình” trên sân khấu ca nhạc trong nước sau một thời gian rong chơi với những bản tình ca.

Lâu nay Trần Thu Hà chủ yếu sinh sống và hoạt động âm nhạc ở Mỹ. Thỉnh thoảng cô về Việt Nam tham gia một số chương trình lớn. Với tư duy âm nhạc văn mình, kĩ thuật hát điêu luyện biến hóa trong từng ca khúc cộng với sự chỉn chu kĩ lưỡng, mỗi lần xuất hiện cùa Trần Thu Hà luôn được khán giả háo hức chờ đợi.

Ở Hải ngoại Hà Trần rất được yêu thích với những tình khúc vượt thời gian. Album Tình ca thế kỷ vol.1 làm với Trung tâm Thuý Nga năm 2007 bán rất chạy, cô đang cùng nhạc sĩ Vũ Quang Trung thực hiện tiếp vol 2 dự kiến sẽ phát hành ở cả Việt Nam và hải ngoại trong thời gian tới.

Đêm nhạc Hà Trần hát nhạc xưa sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại phòng trà WE.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước