Ngỡ ngàng tiếng saxophone điêu luyện của con gái Trần Mạnh Tuấn

Thu Trang-Thứ tư, ngày 19/02/2014 14:32 GMT+7

Dù mới 10 tuổi, học saxophone chưa lâu nhưng con gái Trần Mạnh Tuấn đã chứng tỏ một năng khiếu đặc biệt về bộ môn này. Lần đầu xuất hiện cùng bố trong Liveshow Dấu Ấn, An Trần đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Nhắc đến nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn, khán giả thường nhớ đến những bản nhạc jazz phóng khoáng qua tiếng kèn saxophone. Anh thành công cả trong dòng nhạc jazz sở trường, jazz hóa các ca khúc quen thuộc hay dòng hòa tấu nhạc pop. Có thể nói Trần Mạnh Tuấn là nghệ sỹ biểu diễn nhạc cụ thành công và được khán giả Việt Nam cũng như người nước ngoài yêu mến.

Trải qua nhiều thử thách, sóng gió của số phận, Trần Mạnh Tuấn vẫn luôn tìm thấy sức mạnh và khát vọng sống trong tiếng kèn đầy mê hoặc được chắp cánh bởi 7 nốt nhạc thần kỳ mà anh đã gắn bó cả cuộc đời mình như với một tri kỉ

Có lẽ đam mê trong nhạc jazz đã lan toả đến mọi thành viên trong gia đình anh và nhất là cô con gái nhỏ. Trần Mạnh Tuấn nói vui, An Trần đã tiếp xúc với saxophone từ khi còn ở trong bụng mẹ.

An Trần khiến khán giả ngạc nhiên với tiếng kèn điêu luyện

Màn hợp tác vô cùng bất ngờ và đầy thú vị của An Trần và bố trong chương trình Dấu Ấn đã mang lại một sự phấn khích rất lớn từ phía khán giả. Mặc dù còn nhỏ nhưng cô bé vẫn rất tự tin song diễn cùng bố và tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp từ cách “phiêu” đến kĩ năng nhấn nhá từng nốt nhạc.

Trong show diễn mang chủ đề Jazz và Tình yêu sắp tới của Trần Mạnh Tuấn, khán giả sẽ được gặp lại “tài năng” nhí đặc biệt này. Cũng trong show diễn lần này, những tác phẩm jazz nổi tiếng thế giới như Satin Doll, Mercy Mercy Mercy, Tuxedo Junction… sẽ được diễn tấu theo phong cách Smooth Jazz cùng những gương mặt quen thuộc trong nhóm Saigon Bigband, nghệ sĩ da màu đến từ Mỹ Melanie Wallace, Minh Tuấn.

Jazz và Tình yêu là show diễn hoàn toàn miễn phí, thể hiện nỗ lực của Trần Mạnh Tuấn trong việc đem âm nhạc đến gần hơn nữa với khán giả Việt, khi phần đông người Việt vẫn còn lạ lẫm với Jazz.

Show diễn Jazz và Tình yêu sẽ diễn ra vào ngày 23/2 tại Crescent Mall

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước