Nguyễn Đình Thanh Tâm: "Hương Tràm giành giải Cống hiến là xứng đáng"

MAI-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 09:58 GMT+7

Nguyễn Đình Thanh Tâm tại sân khấu giải Cống hiến tối 24/4 (Ảnh: Benny Phan)

 "Hương Tràm đoạt giải là hoàn toàn xứng đáng" - Nguyễn Đình Thanh Tâm, giải nhất cuộc thi SMĐH 2012, nói trong cuộc trò chuyện với độc giả VTV News ngày hôm qua (25/4).

Ngày 25/4, một ngày sau lễ trao giải Cống hiến, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã thực hiện cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV News. Tại cuộc trò chuyện, Thanh Tâm cho rằng việc Hương Tràm - giải nhất Giọng hát Việt mùa đầu tiên- giành giải Nghệ sĩ mới của năm của giải Cống hiến năm nay là hoàn toàn xứng đáng. Thanh Tâm nói đó là kết quả hợp lý và không hề có cảm giác mình bị "vượt mặt".

"Hương Tràm là một cô gái trẻ tài năng, xuất thân từ một gia đình có truyền thống âm nhạc, hơn nữa, cô ấy lại là người chiến thắng ở một cuộc thi truyền hình thực tế được đầu tư bài bản. Mỗi một giải thưởng có những tiêu chí riêng của nó, Hương Tràm đạt được những tiêu chí đó nên cô ấy giành được giải cũng là hợp lý".

Tại giải Cống hiến năm nay, cùng với Hương Tràm, Phạm Thu Hà và Thái Trinh, Nguyễn Đình Thanh Tâm được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Mặc dù không nhận được giải thưởng nhưng Tâm cho biết việc được đề cử là động lực để bản thân tiếp tục cố gắng.

"Tâm cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi được đề cử vào hạng mục này của giải Cống hiến. Một nghệ sĩ trẻ như Tâm, bước đầu được các nhà chuyên môn, báo chí cả nước công nhận đúng là một vinh dự lớn. Tâm nghĩ, mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng với những tình cảm này. Không nhận được giải, nếu nói không buồn thì cũng không hẳn nhưng đây là động lực để Tâm tiếp tục cố gắng. Tâm cảm thấy rất hạnh phúc vì đã lại một lần nữa được cháy hết mình trên sân khấu trước rất nhiều nghệ sĩ lớn và nhận được những lời khen ngợi rất tích cực".

Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng chia sẻ về những hoạt động và dự định sau khi rời khỏi cuộc thi SMĐH 2012: "Không phải sau Sao Mai Điểm hẹn Tâm mới cố gắng. Tâm đã và đang cố gắng hàng ngày hàng giờ để hoàn thiện mình, hoàn thiện phong cách âm nhạc của mình. Thật khó để đánh giá thế nào là tốt và chưa tốt nhưng Tâm cảm thấy hạnh phúc khi những sản phẩm như Cánh diều lạc phố và Chạy mưa đã và đang được mọi người ủng hộ. Không phải sau cuộc thi thì mình đã là 1 ngôi sao mà cuộc thi chỉ giúp cho mỗi ca sĩ trẻ như Tâm có nhiều cơ hội tiếp xúc gần hơn với khán giả cũng như định hình phong cách của mình. Do đó Tâm sẽ số gắng để không làm mọi người thất vọng.

Năm 2013 là một năm Tâm khá bận rộn với nhiều dự định và kế hoạch riêng của mình. Ngoài những chuyến lưu diễn nước ngoài đã được mời thì Tâm sẽ cố gắng để có những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khán giả. Mục tiêu lớn nhất của Tâm trong năm nay đó chính là khán giả, Tâm sẽ làm nhiều cách để mình là 1 ca sĩ "không mới" nhưng trẻ trong mắt khán giả. Do đó, chinh phục khán giả là mục tiêu lớn của Tâm trong năm 2013".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước