Nhóm nhạc Far East Movement trở lại Việt Nam

Thu Trang-Thứ tư, ngày 21/05/2014 23:57 GMT+7

Far East Movement - nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên giành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong lễ hội âm nhạc EDM - Future Now Music Festival 2014.

Tháng 9 năm ngoái với trang phục hết sức ấn tượng, phong cách biểu diễn cuồng nhiệt, Far East Movement đã gần như "đốt cháy" sân khấu với các bài hát đã gắn liền với tên tuổi của nhóm như: Round Round, Live My Life, Rocketeer ,Turn Up The Love và đặc biệt là ca khúc Like a G6. Vì là buổi biểu diễn duy nhất tại Việt Nam có giới hạn lượng vé nên rất nhiều khán giả đã phải ra về trong sự nuối tiếc.

Lần này Trung tâm Triển lãm SECC với sức chứa hơn 10.000 người chắc chắn sẽ làm thỏa lòng người hâm mộ.

EDM - Future Now Music Festival 2014 là đêm hội dành cho những tín đồ của âm nhạc điện tử. Ngoài nhóm nhạc Far East Movement, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm âm nhạc sống động, mang đẳng cấp thế giới với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như: Afrojack một trong số ít những DJ thành công nhất năm 2013 với phần trình diễn Ten Feet Tall, Keep our love alive, Wrecking Ball Remix; cặp đôi DJ SlimV & Nimbia với bài The Weekend Wicked Game Remix, DJ Mike Hao với bài Minimix...

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Thu Minh, đây cũng là lần đầu tiên nữ hoàng nhạc dance sẽ thử sức với nhạc điện tử trước hơn 10.000 khán giả.

Future Now Music Festival 2014 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 7/6 tại Trung tâm triển lãm SECC.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước