Những cái nhất vòng 23 Premier League

Trần Quang-Thứ sáu, ngày 03/02/2012 00:30 GMT+7

Man City trắng tay trước Everton trong khi đối trọng cùng thành phố M.U đã có chiến thắng trước Stoke để qua đó cân bằng về điểm số trên BXH. Liverpool thắng đậm Wolves trong khi Arsebal cùng Chelsea bị cầm chân trên sân khách… Dưới đây là những cái nhất vòng 23 Premier League.

Đội hình tiêu biểu: Paddy Kenny (QPR) - Bosingwa (Chelsea), Coloccini (Newcastle), Ashley Williams (Swansea), David Santon (Newcastle) - Nathan Dyer (Swansea), Darron Gibson (Everton), P.Scholes (M.U), Gareth Bale (Tottenham) - Fraizer Campbell (Sunderland), Bellamy (Liverpool)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Gareth Bale (Wigan 1-3 Tottenham)
Gareth Bale một lần nữa cho thấy phong độ chói sáng của mình trong mùa giải năm nay trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Tiếp đón Wigan trên sân nhà White Hart Lane, Bale chính là người đã làm thay đổi cục diện trận đấu với sự tỏa sáng của cá nhân. Đầu tiên là bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 29 và sau đó là cú đúp cho riêng anh cũng như bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Spurs ở phút 64. Với thắng lợi chung cuộc 3-1 trước Wigan, Bale cùng các đồng đội củng cố vững chắc ngôi vị thứ 3 trên BXH Premier League.
Bàn thắng đẹp nhất: Fraizer Campbell (Sunderland 3-0 Norwich)
Martin O'Neill đã nhận được phần quà xứng đáng từ cậu học trò Fraizer Campbell với bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp vào lưới Norwich. Phút 21 của trận đấu, nhận được bóng chếch bên cánh trái bên ngoài vòng 16m50, Fraizer Campbell đã khống chế một nhịp bằng đùi trước khi tung cú volley tuyệt đẹp đưa bóng đi theo một đường cong hoàn hảo khiến thủ thành John Ruddy bay người trong vô vọng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Fraizer Campbell trở lại sau 17 tháng dưỡng thương. Bàn thắng của Fraizer Campbell cũng mở ra chiến thắng 3-0 cho Sunderland trên sân nhà The Light.
Trận đấu hay nhất: Aston Villa 2-2 QPR
Một trận đấu giàu kịch tính và hấp dẫn đến những phút cuối cùng khi Aston Villa tiếp đón tân binh QPR trên sân nhà Villa Park. Dù phải làm khách nhưng QPR đã khiến các CĐV trên sân Villa Park phải bất ngờ khi có hai bàn thắng dẫn trước chỉ sau 28 phút nhờ công của Dijbril Cisse và pha đá phản lưới nhà của Stephen Warnock. Tuy nhiên, trước khi hiệp một kết thúc, Darren Bent đã nhen nhóm hy vọng cho Aston Villa bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số. Trong 45 phút còn lại của hiệp hai, Aston Villa đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã thành công khi Charles N'Zogbia ghi bàn cân bằng 2-2 ở phút 79. Tỉ số 2-2 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

‘ Dijbril Cisse ghi bàn trong màu áo mới QPR (Ảnh: AFP)

Sai lầm ngớ ngẩn nhất: Stephen Warnock (Aston Villa 2-2 QPR)
Warnock suýt chút nữa đã khiến Aston Villa trắng tay trên sân nhà bởi pha phản lưới nhà ngờ nghệch của mình. Khi tỉ số đang là 1-0 sau pha mở tỉ số của Dijbril Cisse ở phút 12 thì đến phút 28, Warnock đã tặng đội khách thêm bàn thắng thứ 2. Từ quả tạt vào của Taye Taiwo, Warnock đã lóng ngóng phá bóng về khung thành khiến Given chỉ biết đứng nhìn bóng lăn qua vạch vôi một cách bất lực. Rất may sau đó, những Darren Bent và Charles N'Zogbia ghi bàn để lấy lại 1 điểm cho Aston Villa.
Pha kiến tạo đẹp nhất: Bryan Ruiz (Fulham 1-1 West Brom)
Clint Dempsey chính là người đã có pha kết thúc đẹp mắt để mang về bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu Fulham tiếp đón West Brom trên sân nhà Craven Cottage. Thế nhưng, công lớn trong bàn thắng đó thuộc về cầu thủ chạy cánh người Costa Rica, Bryan Ruiz. Nhận bóng từ đường chuyền bằng đầu của đồng đội, Ruiz bình tĩnh khống chế trước khi chọc khe thông minh để Clint Dempsey có vị trí thuận lợi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Ben Foster.
Pha cứu thua xuất sắc nhất: Tim Krul (Blackburn 0-2 Newcastle)
Ngay tại Ewood Park, đội bóng có biệt danh “Chích Chòe” đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 và công lớn phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành Tim Krul. Khi tỉ số đang là 1-0, phút 44, Danny Simpson của Newcastle đã phạm lỗi với Anthony Modeste trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Tim Krul đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của David Dunn trên chấm 11m. Nhờ đó, trong những phút còn lại của trận đấu, Newcastle đã ghi thêm bàn thắng nữa do công của Gabriel Obertan ở phút 90+2 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Tin bài liên quan:

Vòng 23 Premier League: Man Utd bắt kịp Man City

Vòng 23 Premier League: Tịnh tiến

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước