NS Đỗ Bảo: "Tôi đã đạt được giấc mơ lớn"

ĐLNA-Thứ ba, ngày 07/01/2014 06:00 GMT+7

 Đỗ Bảo nói việc thực hiện thành công liveshow Cánh cung có ý nghĩa như anh đã đạt được giấc mơ lớn trong đời. Nhạc sĩ 35 tuổi chia sẽ điều này trong buổi ghi hình tại VTV.

Tối 10/12, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã xuất hiện trong chương trình ghi hình đặc biệt của VTV - 12 Con giáp. Nhìn lại năm 2013, nhạc sĩ đại diện cho tuổi Ngọ nói anh hoàn toàn hài lòng. Trong tháng 8, anh đã cho phát hành album tác giả thứ 3 – Chuyện của mặt trời, Chuyện của chúng ta – và nhận được thành công lớn. Album đã bán hết ngay trong lần phát hành đầu tiên và phải tái bản thêm. Đây có thể coi là một sự kiện với âm nhạc Việt Nam trong thời điểm đang bị cho là khủng hoảng.

‘ Nhạc sĩ Đỗ Bảo trong buổi ghi hình chương trình 12 Con giáp. Anh ngồi cạnh nhiếp ảnh gia Maika và ca nương Kiều Anh. (Ảnh: Lê Đào Băng Ngọc)

Hơn 3 tháng sau khi phát hành album thứ 3, vào tháng 12, nhạc sĩ 35 tuổi đã thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp và như Đỗ Bảo nói “liveshow đã bán cháy vé”. Với điều này, Đỗ Bảo lại một lần nữa làm được điều không phải nghệ sĩ nào của Việt Nam cũng làm được trong thời điểm hiện tại - tổ chức chương trình riêng và nhận được thành công rực rỡ. Chương trình tạo được tiếng vang, được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao, khán giả thì đặc biệt yêu thích.

Nhận xét về năm 2013, Đỗ Bảo nói: “Với việc ra album tác giả thứ 3, tổ chức được một liveshow thành công, coi như tôi đã đạt được giấc mơ lớn trong đời. Đây là đêm nhạc của cuộc đời tôi, tôi sẽ không thể quên. Tôi coi đây như một bản lề để mình bước sang một trang khác của cuộc đời”.

Nhạc sĩ của những bức thư tình dường như không giấu được niềm vui vì những thành công gặt hái được trong năm 2013, anh mỉm cười trong suốt cuộc trò chuyện. Việc liveshow Cánh cung của anh "bán cháy vé" mà theo như cách anh nói - "bán vé tay bo" - dường như mang đến cho anh một cái nhìn đầy lạc quan và tích cực.

Anh khẳng định: “Tôi thấy công chúng của chúng ta vẫn rất tuyệt vời”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước