NS Lưu Thiên Hương: Tôi ngoan sẽ không viết được nhạc

VTV News-Thứ năm, ngày 31/10/2013 07:59 GMT+7

 Khẳng định mình là phụ nữ ngoan nhưng nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng lại cho rằng nếu là phụ nữ ngoan cô sẽ không viết được nhạc.

“Tôi nghĩ tôi ngoan” – nữ nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit như Guốc mộc, Quạt giấy… khẳng định trong phần mở đầu cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình của Chuyện đêm muộn – “Tôi ngoan nhưng tôi cá tính. Tôi không hiền”.

‘ "Tôi ngoan nhưng tôi cá tính" - Lưu Thiên Hương nói trong Chuyện đêm muộn. (Ảnh: K14/VTC)

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô cũng lại phủ nhận bằng câu trả lời tiếp theo ngay sau đó: “Nhưng nói ngoan cũng không đúng. Tôi ngoan tôi không viết được nhạc. Tôi nghĩ từ ngoan có rất nhiều ý nghĩa. Ngoan có nghĩa là không hư hỏng nhưng nó cũng có nghĩa là gì đó không cá tính. Nói tôi là tuýp phụ nữ cá tính thì đúng hơn”.

Bên cạnh việc nhìn nhận mình là người cá tính, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ nhiều điều khác trong đời sống cá nhân. Trong đó, cô cho biết bản thân là người tự lập từ khi còn nhỏ và luôn tỏ ra mình giống như một người con trai trong gia đình. Cô có khả năng làm tất cả những công việc đàn ông có thể làm.

“Tôi bắt đầu cuộc sống tự lập từ năm 18 tuổi. Đúng lúc tôi vào Đại học thì bố mất nên tôi luôn tỏ ra mình là một người đàn ông trong nhà. Tôi muốn trở thành chỗ dựa tin cậy cho mẹ và em. Tôi biết bắt vít, biết khoan tường… Tôi biết làm hết. Tôi không ngại những công việc của đàn ông”.

“Tôi thấy những người bạn tôi có chồng là họ hay nhờ chồng: “Anh giúp hộ em cái này, cái kia…”. Tôi lại không có tính đó. Tính tôi thích ôm đồm. Tôi cũng chẳng tin ai giải quyết công việc gì. Mọi người nói đấy là cái dại của một người phụ nữ chứ không phải khôn khéo gì”.

Vậy ngoài những điều trên, nữ tác giả đã viết nên những ca khúc hit trên thị trường còn là người phụ nữ như thế nào? Hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước