NS Thành Vương: Giới thiệu ca khúc mới, Bài hát Việt luôn là lựa chọn đầu tiên

P.V-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 23:53 GMT+7

Thành Vương nhận giải tại Bài hát Việt năm 2013. (Ảnh: BHV)

Chia sẻ với trang Bài hát Việt, Thành Vương - tác giả của Người em đã yêu, Phố chiều, Bài ca tình yêu... nói Bài hát Việt luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi anh muốn giới thiệu ca khúc mới.

"Mỗi khi có ca khúc mới, Thành Vương luôn sẵn sàng gửi tham dự Bài hát Việt. Đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi Vương muốn giới thiệu ca khúc mới đến khán giả" - Thành Vương nói.

Mặc dù kể từ khi Bài hát Việt 2014 khởi động, Thành Vương chưa gửi ca khúc nào tham gia, tuy nhiên, anh lại có sự gắn kết chặt chẽ với chương trình trong vai trò nhà sản xuất, góp ý cho các tác giả trong Bài hát Việt studio - chương trình được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần, trước khi các ca khúc mới được xuất hiện trong đêm liveshow diễn ra vào cuối tháng.

Chia sẻ về vai trò mới, Thành Vương nói anh vui khi được tham gia Bài hát Việt studio, được góp ý, giúp cho các ca khúc của các tác giả trọn vẹn hơn trước khi ra mắt khán giả. Mặc dù, tác giả của ca khúc Người em đã yêu nói vai trò mới cũng khiến anh cảm thấy ít nhiều áp lực.

"Mình phải nghe và góp ý cho nhiều phong cách âm nhạc khác nhau chứ không đơn thuần là một phong cách âm nhạc quen thuộc của mình nên cũng có đôi chút áp lực. Quan trọng nhất là mình phải cùng với các tác giả xây dựng được phương án sao cho tác phẩm của họ được trình diễn hiệu quả nhất khi lên sân khấu".

Nói về sự hấp dẫn của Bài hát Việt studio, Thành Vương cho biết: "Lý do đặc biệt hấp dẫn Thành Vương khi làm studio BHV bởi chương trình đã bước đầu giới thiệu được vai trò của nhà sản xuất - một vai trò hết sức quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Còn nhớ ngay từ những buổi lên sóng đầu tiên, BHV là chương trình đã giới thiệu và phổ biến rất thành công vai trò của Nhạc sĩ phối khí đến đông đảo khán thính giả trên cả nước. Hy vọng, vai trò của nhà sản xuất sẽ tiếp tục được BHV giới thiệu thiệu và phổ biến một cách thành công như thế".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước