“Nữ hoàng K-pop” sắp trở lại Nhật Bản

H.T (Theo soompi)-Thứ hai, ngày 13/05/2013 23:12 GMT+7

Theo đó, nữ ca sĩ BoA đánh dấu sự trở lại đất nước mặt trời mọc lần này bằng một single sẽ ra mắt vào tháng 6.

Đây cũng là single tiếng Nhật đầu tiên sau 18 tháng kể từ single Milestone được ra mắt vào tháng 12/2011. Mặc dù trước đó BoA đã ra mắt single Only One vào tháng 2 vừa qua tại Nhật. Nhưng đó chỉ đơn giản là single phiên bản Nhật của bài hát trước đó đã được ra mắt tại Hàn vào năm 2012

Bắt đầu hoạt động thường xuyên tại Nhật từ năm 2002, BoA là một trong số ít nghệ sĩ được vinh danh với kỷ lục dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Oricon của Nhật 8 lần liên tiếp. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên thống trị bảng xếp hạng được mệnh danh là “Billboard Nhật Bản” này.

Tuy nhiên, quyết định chuyển hướng tấn công thị trường Mỹ vào năm 2009 đã làm các hoạt động của BoA tại châu Á bị chững lại một thời gian. Gần đây, cô trở về hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc và đảm nhận thêm vai trò giám khảo 2 mùa giải của chương trình K-Pop Star.

Được biết vào ngày 18/5 tới, BoA sẽ tổ chức một buổi biểu diễn mang tên BoA Special Live 2013 - Here I Am tại Đài Bắc. Tiếp đó là 2 buổi biểu diễn nữa tại Daegu và Busan vào ngày 25/5 và 1/6 trước khi chính thức bước vào các hoạt động quảng bá cho single mới.

BoA được biết đến trên khắp thế giới như là một điển hình cho sự thành công của mô hình “nhào nặn từ trong trứng nước” của SM Entertainment dành cho các ngôi sao K-pop. Tính đến nay, các sản phẩm âm nhạc của cô đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước