Paris Hilton “ngoan cố” theo đuổi giấc mơ ca hát

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 07:04 GMT+7

Bất chấp nhiều lời chê bai, cô tiểu thư ham tiệc tùng của dòng họ Hilton nổi tiếng vẫn quyết tâm thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Đĩa đơn mới nhất của Paris Hilton mang tên Come Alive.

Paris Hilton đã chia sẻ những bức ảnh độc quyền từ quá trình quay MV Come Alive với DailyMail và cho biết đó là những trải nghiệm tuyệt vời. Dễ dàng nhận thấy, phủ đầy các bức hình là sắc hồng – màu Paris Hilton yêu thích đến phát cuồng. Từ trang phục, phụ kiện, hoa lá, chiếc giường khổng lồ cho tới chú ngựa... tất cả đều mang tông hồng lãng mạn, ngọt ngào.

‘ Màu hồng tràn ngập trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Paris Hilton

Không chỉ mang tới một thế giới được giới thiệu là “kỳ diệu, lung linh”, Paris Hilton cũng tranh thủ khoe tối đa thân hình rám nắng, săn chắc trong những trang phục thời thượng, quyến rũ. Kim cương, đá quý cũng ngập tràn trong mọi bức hình khiến người ta có cảm giác cô nàng chưa bỏ được thói quen thích khoe của.

‘ Các trang phục cầu kỳ được kết hợp từ nhiều loại đá quý

‘ Paris Hilton khoe vẻ sexy và khoe... kim cương

Khi tung ra single thứ hai Come Alive, Paris Hilton muốn khẳng định cô theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc, là niềm đam mê, yêu thích thực sự chứ không phải chỉ là cuộc dạo chơi cả thèm chóng chán.

Come Alive do chính Paris Hilton viết với những cảm xúc từ trái tim trong thời gian ở Miami với chất nhạc khá bắt tai tuy rằng giọng hát của Paris Hilton chưa hẳn đã được đánh giá cao. Tiếp sau Come Alive, Paris Hilton sẽ tung ra đĩa đơn thứ ba vào mùa lễ hội cuối năm – một ca khúc được quảng cáo vô cùng sexy chịu ảnh hưởng từ phong cách của Madonna.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước