Phan Lê Ái Phương thắp lửa cho Những giấc mơ Sài Gòn

Thu Trang-Thứ năm, ngày 05/06/2014 23:05 GMT+7

Nữ ca sĩ xinh đẹp đang rất hào hứng khi trở thành khách mời đặc biệt của dự án thiện nguyện vì cộng đồng The Saigon Dreams – Những giấc mơ Sài Gòn.

Với khẩu hiệu: "Tôi đã, đang và có những giấc mơ. Tôi nghĩ bạn cũng vậy! Mỗi người là những giấc mơ khác nhau nhưng chúng ta có chung một cái tên cho giấc mơ của mình - Những Giấc mơ Sài Gòn". Đối tượng chính mà dự án muốn hướng tới là những người đang sống và làm việc tài Sài Gòn, đang có những hoài bão, những giấc mơ của riêng mình. Hãy bắt đầu thực hiện giấc mơ ấy bằng những gì đơn giản nhất – đôi khi chỉ là những nét vẽ trên giấy. Đây là thông điệp được nhắn gửi trong bộ poster của chương trình.

Mở đầu cho dự án này là một đêm nhạc thiện nguyện mang tên The Saigon Dreams, khán giả sẽ được nghe Phan Lê Ái Phương chia sẻ những giấc mơ của cô và trình bày lại ca khúc Trót yêu đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.

‘ Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay như: Âu Bảo Ngân, Phạm Toàn Thắng, Hamlet Trương, Thảo Nhi…

Các ca sĩ sẽ hát live acoustic cùng với ban nhạc trong một không gian ấm cúng, mộc mạc giản dị nhưng sẽ không kém phần trang trọng, cuốn hút.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ dùng để mua những phần quà (áo mưa, bánh mì, khăn, dầu gió, bàn chải - kem đánh răng,...) trao tặng đến người khó khăn trên đường phố Sài Gòn.

Khán giả cũng có thể trực tiếp tham gia chuyến từ thiện này ngay sau khi đêm nhạc kết thúc.

Đêm nhạc The Saigon Dreams – Những giấc mơ Sài Gòn sẽ diễn ra vào ngày 12/6

.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước