Pink sẽ biểu diễn trong lễ trao giải Oscar

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 14:44 GMT+7

Năm 2013, Pink đã thành công lớn với bản hit Just Give Me a Reason. (Ảnh: The Star Phoenix)

Theo thông báo từ BTC, nữ ca sĩ Pink - người làm nên bản hit đình đám Just Give Me a Reason - sẽ là một trong những nghệ sĩ trình diễn của lễ trao giải Oscar năm nay. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 2/3 (theo giờ địa phương).

Nhà sản xuất Craig Zadan và Neil Meron nói trong thông báo mới nhất: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Pink đến với sân khấu Oscar lần đầu tiên. Cô ấy là một trong những giọng ca tuyệt vời của nhạc Pop và một trong những nghệ sĩ trình diễn xuất sắc nhất của thế hệ cô ấy. Chúng tôi vui mừng được mời cô ấy tham gia".

Cùng thời gian, Pink cũng chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter: "Tin rất vui! Cảm ơn đã mời tôi biểu diễn tại lễ trao giải Oscar vào ngày 2/3!".

Ellen DeGeneres - người dẫn chương trình nổi tiếng của The Ellen DeGeneres Show - cũng bày tỏ sự phấn khích khi hay tin Pink sẽ trình diễn trong lễ trao giải Oscar. Chia sẻ trên trang Twitter, Elle nói cô thật sự mong chờ màn thể hiện của Pink dù không biết nữ ca sĩ sẽ mang đến tiết mục gì. Năm nay, Ellen DeGeneres sẽ xuất hiện tại Oscar trong vai trò người dẫn chương trình.

Ngoài Pink, lễ trao giải năm nay cũng sẽ chào đón 2 nghệ sĩ khác mà phần thể hiện của họ được cho là cũng sẽ tạo sức lôi cuốn không hề kém cạnh, đó là nhóm U2 và Pharrell Williams. Nhóm U2 sẽ thể hiện ca khúc Ordinary Love của họ trong phim Mandela: Long Walk to Freedom. Ca khúc này được đề cử tranh giải ở hạng mục Ca khúc nhạc nền xuất sắc. Pharrell sẽ hát bản hit Happy của anh trong phim Kẻ cắp mặt trăng 2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước