Podolski về Arsenal: Chỉ là tin vịt

Khánh Nguyễn-Thứ bảy, ngày 10/03/2012 02:00 GMT+7

Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc Arsenal đã kí hợp đồng với tiền đạo Lukas Podolski của Cologne.

Tiền đạo Podolski ghi được 31 bàn thắng trong 79 trận trong màu áo Cologne (Ảnh: EPA)
Thời gian gần đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn tiền đạo Lukas Podolski của CLB Cologne đã đạt được thỏa thuận với Pháo thủ về bản hợp đồng trị giá 10,9 triệu bảng và tiền đạo 26 tuổi người Đức sẽ chuyển tới Emirates vào mùa hè tới để nhận mức lương 100.000/ tuần. Thậm chí, có nguồn tin cho hay, đến 90% Podolski sẽ về với Arsenal.
Tuy nhiên, thông tin ấy hoàn toàn không có cơ sở và HLV Wenger đã chính thức phủ nhận tin đồn: “Tôi mới chỉ đề cập đến vấn đề này 1 lần chứ chưa hề nhắc đi nhắc lại thương vụ trên trước báo giới. Thế nên hợp đồng ấy chưa hề tồn tại vào thời điểm hiện tại bởi nếu có, tôi sẽ công khai rộng rãi. Chưa hề có thỏa thuận nào đưa ra cả.” – Vị chiến lược gia của Arsenal khẳng định.
“Còn quá sớm để nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal mùa hè này và nhất là với cá nhân Podolski. Tôi thừa nhận cậu ấy là một tiền đạo giỏi nhưng rõ ràng chúng tôi chưa có một liên hệ nào. Tất nhiên là cũng có thể Podolski sẽ tới Arsenal nhưng còn quá xa và quá mơ hồ khi nhắc tới chuyện đó vào lúc này.” – “Giáo sư” cho hay.
Như vậy, HLV Wenger vẫn tin lực lượng hiện tại đủ sức mang về thành công cho Arsenal trong tương lai. Đội chủ sân Emirates sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng thi đấu rất lên chân mùa giải này là Newcastle vào rạng sáng ngày 13/03 trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Hiện Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.
Trong một diễn biến có liên quan, tiền đạo Podolski được cho là có liên hệ với CLB đình đám Anzhi của Nga. Theo đó, Anzhi sẵn sàng chi số tiền 40 triệu bảng và trả mức lương 200.000 bảng cho tiền đạo quốc tế người Đức. Dẫu vậy, Podolski tỏ ra không mặn mà với những thông tin trên và tỏ ‎ý muốn tới Emirates nơi có người đồng đội Mertesacker hơn: “Tiền đối với tôi không phải là yếu tố quan trọng nhất. Nếu rời Cologne, tôi sẽ tới nơi nào tốt cho sự nghiệp của tôi hơn.” – Podolski nói.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước