Quán quân Sao Mai Thanh Huyền ra mắt MV

TH-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 12:29 GMT+7

Sau khi rời sân chơi Sao mai 2013, quán quân dòng nhạc nhẹ Thanh Huyền đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực để tiếp tục đầu tư cho con đường âm nhạc của mình. Và không lâu sau khi cuộc thi kết thúc, Huyền đã cho ra mắt khán ra MV đầu tay (Music Video) Đã bao giờ anh biết.

Tại Sao Mai 2013 đã xuất hiện một giọng hát đầy nội lực, có phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp - đó chính là cô gái 18 tuổi Thanh Huyền. Giọng hát đầy cảm xúc của Thanh Huyền đã vượt qua thí sinh lớn tuổi hơn, có kinh nghiệm thi thố hơn để giành ngôi vị quán quân ở một sân chơi chuyên nghiệp như Sao Mai.

‘ Thanh Huyền với mẹ và giảng viên thanh nhạc Hà Thủy


Với khả năng ca hát thiên phú cùng sự nỗ lực hết mình, Thanh Huyền ngày càng trưởng thành và có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Sau khi bài hát I love music của nhạc sĩ Giáng Son do cô thể hiện được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích, Thanh Huyền quyết tâm bắt tay thực hiện MV đầu tiên với tên gọi Đã bao giờ anh biết như một lời “chạm ngõ” chính thức với làng nhạc chuyên nghiệp.

‘ "Đàn anh" Đinh Mạnh Ninh cũng đến chia vui với Thanh Huyền


Ca khúc Đã bao giờ anh biết là một nhạc phẩm do chính người bạn thân thiết của Thanh Huyền – Nhạc sĩ trẻ Trịnh Đình Quang viết tặng riêng cho cô. Ca từ của bài hát này còn có sự tham gia của chính Thanh Huyền. Với giai điệu Pop Ballad ngọt ngào, lãng mạn, Đã bao giờ anh biết hứa hẹn là một ca khúc “hit” của giới trẻ. MV này cũng là sản phẩm do ca sĩ Minh Quân làm đạo diễn.

‘ Một hình ảnh lãng mạn trong MV


Với MV đầu tay trong một thời gian ngắn sau khi cuộc thi Sao Mai kết thúc, Thanh Huyền đã khẳng định “sẽ không ngủ quên trên thành công mà ngày càng phấn đấu học hỏi và trau dồi nghề nghiệp để sớm được đứng trên những sân khấu lớn và cống hiến cho khán giả yêu nhạc”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước