Quán quân Vietnam Idol mùa 5 sẽ ra album đầu tay vào tháng 9

P.V-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 07:46 GMT+7

Nhật Thủy và một hình ảnh trong MV mới Khoảnh khắc tuyệt vời.

Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 - tiết lộ cô sẽ phát hành album đầu tay vào tháng 9. Những ca khúc cô thể hiện từng được khán giả yêu thích trong cuộc thi Vietnam Idol cũng sẽ được lựa chọn vào album này.

Chia sẻ với VTV Online, Nhật Thủy cho biết: “Thủy cố gắng sẽ ra album trong tháng 9 này. Trong số những ca khúc có mặt trong album sẽ có những ca khúc Thủy từng trình diễn tại Vietnam Idol và được khán giả yêu mến. Ngoài ra sẽ là những ca khúc mới”.

Vậy thể loại của album này là gì?

“Album sẽ không chỉ theo một thể loại nhất định” – Nhật Thủy khẳng định – “Sẽ có nhiều thể loại khác nhau như Pop, R&B, Ballad. Thủy hy vọng album sẽ khiến các bạn cảm thấy thích thú. Và vì đây là album đầu tay nên rất mong sẽ được các bạn ủng hộ và góp ý để Thủy có những sản phẩm tốt hơn trong tương lai”.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5, Nhật Thủy đã cho phát hành 2 MV Khoảnh khắc tuyệt vời và Phía cuối chân trời. Cô cho biết trong album ra mắt vào tháng 9 sẽ có thêm MV mới.

Trả lời về thông tin trở thành ca sĩ độc quyền cho ê-kíp của ca sĩ Mỹ Linh, quán quân mùa 5 cho biết: “Được ê-kíp của ca sĩ Mỹ Linh đỡ đầu và giúp đỡ là điều quá tuyệt vời và Nhật Thủy đang phải cố gắng rất nhiều để điều đó trở thành sự thật. Khi album ra mắt khán giả vào tháng 9 Nhật Thủy sẽ công bố ê-kíp cũng như những người giúp đỡ mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước