Real Madrid đang “săn” thêm tiền đạo

Nguyệt Anh-Thứ năm, ngày 05/08/2010 10:15 GMT+7

Sau khi có được những bản hợp đồng đầy tiềm năng với những cái tên như Pedro Leon, Angel Di Maria hay Sami Khedira thì Real Madrid đang muốn “săn” thêm tiền đạo nhằm tăng cường cho hàng công.

Không chi những khoản tiền khổng lồ để mua sắm cầu thủ như mùa Hè năm trước, nhưng Real Madrid cũng đã có trong tay những bản hợp đồng giá trị như Pedro Leon, Angel Di Maria hay Sami Khedira. Không chỉ thế, HLV Mourinho cùng ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha liên tục có những động thái tích cực nhằm lôi kéo Maicon cũng như Thiago Silva để tăng cường hàng thủ. Dù vậy, “người đặc biệt” vẫn chưa thỏa mãn khi nói rằng ông muốn thêm một tiền đạo.
Có thể Raul Gonzalez đã luống tuổi cho những tham vọng mà đoàn quân của HLV Mourinho hướng đến trong mùa bóng này; nhưng việc ra đi của “chúa Nhẫn” đã để lại một khoảng trống trên hàng công và những mục tiêu dài hơi của một CLB cần nhiều cầu thủ chất lượng để chinh phục. Chính vì lẽ đó, tân HLV Mourinho của Real Madrid mới đây đã tiết lộ chuyện nội tình của đội bóng thành Madrid thêm một lần nữa trên báo chí.
“Ngoài việc ký kết với một hậu vệ, tôi cũng muốn có thêm một tiền đạo. Chắc chắn cầu thủ đó sẽ được hoan nghênh bởi tôi muốn có thêm những sự lựa chọn trên hàng công”, HLV Jose Mourinho phát biểu trên tờ nhật báo AS, ông tiếp: “Hiện tôi đang có Gonzalo Higuain và Karim Benzema ở vị trí tiền đạo, trong khi Cristiano Ronaldo cũng có thể chơi tốt ở vị trí đó. Thế nhưng, tôi muốn để cậu ấy thi đấu tự do trên sân và điều đó sẽ có lợi cho đội bóng”.
Ngay sau đó, tân HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về hai bản hợp đồng đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay của Real Madrid: “Pedro Leon và Angel Di Maria là những cầu thủ mà chúng tôi đang thiếu. (Real) Madrid của mùa giải năm ngoái đã phải chơi bó vào khu trung tâm vì thiếu vắng những cầu thủ chạy cánh. Giờ đây, chúng tôi đã có được hai tiền vệ cánh tài năng và kỹ thuật và chắc chắn họ sẽ có những đóng góp cho đội bóng”.
Trong khi đó, tân thủ quân của Real Madrid là Iker Casillas đã chia sẻ rằng anh và các đồng đội của giải năm nay sẽ không có gì phải sợ hãi Barcelona cả. Theo đó, thủ thành Iker Casillas cho hay: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua với Barca. Họ sẽ phải đối đầu trực tiếp với chúng tôi và Real không có gì phải sợ hãi. Chúng tôi muốn làm nên một cuộc lật đổ và tin rằng điều đó là có thể. Real cũng có những cầu thủ lớn như Barca vậy. Việc đánh bại một đối thủ lớn như thế cũng tiếp cho chúng tôi rất nhiều động lực và chúng tôi cần mang lại niềm vui cho các CĐV”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước