Rihanna háo hức được đi tour với Eminem

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 24/02/2014 10:47 GMT+7

(Ảnh: Getty Images)

Giọng ca đến từ Barbados nói cô không thể chờ đợi lâu hơn để thực hiện tour diễn với Eminem – người được coi là rapper huyền thoại của âm nhạc thế giới.

Ngày hôm qua (23/2), rapper 41 tuổi đã có thông báo chính thức về việc thực hiện mini tour The Monster với Rihanna. Tour diễn sẽ diễn ra vào tháng 8 và đi qua 3 thành phố của nước Mỹ, gồm: New York, Los Angeles và Detroit. The Monster Tour cũng đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa Eminem và Rihanna. Trước đó, vào năm 2010, cả hai đã làm việc cùng nhau lần đầu tiên với Love the Way You Lie (ca khúc này sau đó đã trở thành bản hit, gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc lớn).

Ngay sau thông báo của Eminem với báo giới, Rihanna đã bày tỏ sự phấn khích tột cùng về việc được hợp tác với rapper tên tuổi. Cô viết trên trang Twitter cá nhân: “New York City/Detroit/LosAngeles, tôi sẽ ở đó vào tháng 8 này với The Monster Tour”.

Bên cạnh chia sẻ rất ngắn gọn trên, ca sĩ 26 tuổi cũng cởi mở với tạp chí Complex về việc tại sao cô yêu thích việc cộng tác với Eminem: “Thời điểm tôi làm việc chung với anh ấy trong Love the Way You Lie tôi đã muốn được cộng tác với anh ấy lần nữa. Và sau đó, chúng tôi đã làm Love the Way You Lie phần 2”.

“Nhưng sau khi làm xong phần 2 thì tôi lại muốn được làm việc với anh ấy thêm lần nữa. Tôi thích được làm việc với Eminem. Anh ấy là một trong những rapper tôi yêu thích. Lời nhạc của Eminem giống như thơ, anh ấy là một nhà thơ thật sự và tôi thấy thú vị về điều đó ở anh ấy”.

Rihanna còn ca ngợi Eminem như một anh chàng hoàn hảo cho sự hợp tác lần thứ 3 với ca khúc mới Monster: “Với ca khúc mới, tôi cần một ai đó thật sự hiểu quan điểm và cả tính ẩn dụ trong bài hát. Tôi không chỉ cần một người có kỹ năng mà cả nhân cách của họ và Eminem rõ ràng là một người hoàn hảo để thực hiện điều đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước