Rock Storm đến với khán giả Cần Thơ

Quốc Thới-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 23:19 GMT+7

Đêm nhạc Rock Storm vừa diễn ra tại Sân vận động Quân khu 9, TP Cần Thơ với không khí tưng bừng, hào hứng và cháy bỏng.

Với trên 10.000 khán giả tham dự, đêm nhạc đã đem đến cho các bạn trẻ của miền đất Tây Đô một luồng sinh khí mới đậm chất rock. Đây là đêm diễn thứ 6 trong hành trình Rock Storm năm 2013, sau: Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa và TP. Hồ Chí Minh.

‘ Một tiết mục trong Rock Storm tại Cần Thơ. (Ảnh: VTV Online)

Đến đêm nhạc, khán giả Cần Thơ đã được mãn nhãn và cùng hòa mình vào không khí cháy bỏng qua phần trình diễn đầy ấn tượng của 5 ban nhạc rock Việt nổi tiếng, gồm: Microwave, Ngũ Cung, KOP, Black Infinity và Oringchains.

Đặc biệt, sự đồng hành của ban nhạc Andromeda đến từ Thụy Điển cũng đã góp phần tạo nên một bữa đại tiệc nhạc rock đa phong cách. Chủ đề của đêm nhạc lần này là Cháy cho khát vọng. Ban tổ chức đã gửi đến cho các bạn trẻ một thông điệp, không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào xa tầm tay với, điều quan trọng là phải dám ước mơ và phấn đấu thực hiện. Rock Storm còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện cá tính, sự sáng tạo, chia sẻ cảm xúc và khát vọng.

Ngoài ra, Rock Storm còn mang một ý nghĩa xã hội sâu rộng. Bởi, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, ban tổ chức sẽ trao về cho tỉnh, thành đoàn và Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile. Tính đến thời điểm này, gần 6 tỷ đồng đã được trao cho các hoạt động từ thiện xã hội.

Sau đêm diễn tại Cần Thơ, Rock Storm 2013 sẽ kết thúc hành trình tại Hà Nội vào ngày 11/1/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước