Rooney lại lập cú đúp, MU thắng lớn West Ham

Q.T-Thứ tư, ngày 24/02/2010 05:13 GMT+7

Khi Chelsea đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trên đất Italia gặp Inter, tại quê nhà nước Anh, MU đã có chiến thắng 3-0 trước West Ham để tái thu hẹp khoảng cách với The Blues xuống còn 1 điểm.

Rooney tiếp tục đóng vai "sát thủ" (Ảnh: image)

Dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, MU vẫn chơi lấn lướt đội khách West Ham một cách toàn diện. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 38, bàn thắng mới đến với đội chủ nhà. Người lập công cho MU không ai khác lại là Wayne Rooney. Tiền đạo đội tuyển Anh đã di chuyển rất tốt trước khi đón pha đệm lòng chuyền bóng rất tinh tế của Valencia để đánh đầu tung lưới thủ thành West Ham.

Sang hiệp hai, MU tiếp tục là đội cầm trịch trận đấu và người toả sáng rực rỡ trong màu áo quỷ đỏ vẫn là Rooney. Phút 55, nhận đường chuyền của Valencia, “gã Shrek” hoàn tất cú đúp đưa MU dẫn 2-0, đồng thời khẳng định uy thế của mình trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng với D.Drogba. Bàn thắng này đã là bàn thắng thứ 23 tại giải Ngoại hạng mùa này của Rooney.
Về cuối trận, khi trận đấu đã an bài, Rooney và Berbatov được đưa ra nghỉ đem lại cơ hội vào sân cho Owen. Chỉ ít phút sau khi có mặt, tiền đạo người Anh đã có một pha xử lý đẳng cấp để ấn định tỉ số trận đấu. Nhận pha chọc khe của P.Scholes, số 7 của MU có pha kết thúc bẻ lòng sở trường, đưa bóng cuộn qua tay thủ môn đối phương đập mép trong cột dọc bay vào lưới.
Thắng trận, MU đã có tổng cộng 60 điểm, kém Chelsea 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.
Đội hình thi đấu:
Man Utd: Foster, Neville, Brown, Vidic, Evra, Valencia, Gibson, Scholes, Anderson, Berbatov, Rooney.
Dự bị: Kuszczak, Owen, Park, Rafael, Evans, Fletcher, Diouf.

West Ham: Green, Faubert, Tomkins, Upson, Spector, Behrami, Noble, Kovac, Diamanti, Franco, Cole.
Dự bị: Stech, Dyer, Ilan, Mido, Da Costa, Collison, Daprela.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước