Roy Hodgson từ chối nói về tương lai ở Liverpool

MT-Thứ năm, ngày 06/01/2011 16:00 GMT+7

HLV Roy Hodgson không còn muốn nói gì về tương lai tại Liverpool sau khi CLB cũ Blackburn đẩy ông đến gần “cửa ra” của sân Anfield.

Chắc hẳn sau thất bại 1-3 trước Blackburn vừa qua, ban huấn luyện của Liverpool đang tìm kiếm một sự thay thế cho cương vị HLV trưởng CLB này. Thay vì đề cập đến một triển vọng ảm đạm tại Merseyside, HLV Hodgson từ chối nói đến bất kì thông tin nào liên quan đến việc đó trong cuộc họp báo chóng vánh sau trận thua Blackburn: “Tôi không chuẩn bị để nói về tương lai của mình tại đây. Ở thời điểm này, tôi đã quá đủ phiền lòng về màn trình diễn của các cầu thủ cũng như kết quả của trận đấu”.

“Tôi không ở đây để nói về tương lai đó. Tôi không có lời bình luận nào hết và tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này”, HLV Hodgson quả quyết.
Thất bại trước Blackburn lại khiến các cổ động viên của Liverpool chống lại HLV Hodgson. Trước những phản ứng này, vị HLV cảm thấy bị tổn thương, tuy nhiên, theo ông thất bại này đều làm đau lòng bất cứ ai ủng hộ cho The Kop: “Nếu bạn là Liverpool và bạn bị thua trước Blackburn đương nhiên bạn không thể có một cái nhìn lạc quan”. “Với tôi đây quả là một ngày tồi tệ. Chúng tôi cũng có cảm giác như những CĐV. Nếu họ vào phòng thay đồ họ cũng có thể nhìn thấy sự chán nản như vậy. Chúng tôi rất buồn và cảm thấy thất vọng cay đắng”, HLV Hodgson trần tình.
Vào ngày Chủ nhật tới, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với CLB Manchester United trong khuôn khổ Cup FA. HLV Hodgson cho biết ông sẽ cùng toàn đội tiếp tục phấn đấu cho trận đấu mới: “Trong bóng đá, bạn sẽ phải giữ phong độ tốt nhát có thể. Bạn phải luôn cố gắng và đảm bảo rằng trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn trận đấu trước. Bóng đá mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng cũng có những khoảnh khắc thất vọng. Khi rơi vào những khoảnh khắc tồi tệ thì không lời nói nào có thể thay đổi được”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước