Sao Mai Phương Thảo đẹp thướt tha trong album mới

Phương Dung-Thứ tư, ngày 05/03/2014 18:00 GMT+7

Với tựa đề của DVD Tình trong câu hát đã bao hàm nhiều cảm xúc được gửi gắm của ca sĩ Phương Thảo, đây cũng là món quà của cô ca sĩ này muốn gửi gắm đến tất cả các mẹ, các cô, các bạn… nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

Phạm Phương Thảo – một cái tên khá quen thuộc trong làng ca sĩ Việt, đặc biệt là trong dòng nhạc dân gian đương đại. Sinh ra tại xứ Nghệ, mảnh đất thấm đẫm những câu hò, điệu ví, Phương Thảo được công chúng biết đến khi mới 21 tuổi sau khi thành công ở Sao mai 2003.

‘ Ngoài giải 3, Phương Thảo còn được khán thính giả trong và ngoài nước bình chọn là ca sĩ được yêu thích nhất. Có lẽ đó là phần thưởng cao quý nhất dành cho một ca sĩ.

Chính điều đó đã thúc đẩy Phương Thảo không dừng lại ở đó mà luôn những nỗ lực không ngừng. Cô gái xứ Nghệ này đã liên tục xuất hiện trên những sân khấu lớn và đem lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo công chúng yêu nhạc. Sau DVD Mơ quê ra đời năm 2009 để đánh dấu một chặng đường ca hát của mình, Phạm Phương Thảo vừa cho ra mắt DVD mới có tên Tình trong câu hát.

Sau nhiều tháng chuẩn bị khá công phu về phần âm nhạc và chọn bối cảnh… đạo diễn Phạm Đông Hồng đã quyết định lấy bối cảnh chính là mảnh đất Quảng Bình để thể hiện. Đoàn làm phim gần 40 con người cùng cả tấn thiết bị đã vật lộn với cái nắng, cái nóng của Quảng Bình nửa tháng trời để có những cảnh quay đẹp và ấn tượng cho gồm 9 ca khúc mang các mầu sắc khác nhau.

Người xem sẽ thấy một Phương Thảo trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng đầy khát vọng, mạnh mẽ mà vẫn đằm thắm dịu dàng trong nhưng ca khúc: Con sông tuổi thơ tôi, Gái Nghệ, Tình ca rừng và biển, Tìm về lời ru, Hết giận rồi thương, Tình làng quê, Tình ca mùa xuân, Quảng Bình trong câu hát...


Tình trong câu hát là một album được Phương Thảo cùng ê kíp đầu tư kĩ lưỡng và gửi gắm nhiều cảm xúc. Đây cũng là món quà của cô ca sĩ này muốn gửi gắm đến tất cả các mẹ, các cô, các bạn… nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước