Sau Ben Foster, Steven Gerrard rút khỏi đội tuyển Anh

Đức Tuấn -Thứ tư, ngày 12/08/2009 09:20 GMT+7

Sau thủ môn Ben Foster, cái tên thứ hai phải rút khỏi đội tuyển Anh trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Hà Lan là đội trưởng CLB Liverpool Steven Gerrard. Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Hà Lan sẽ diễn ra tại Amsterdam vào tối nay.

Thủ quân của Liverpool trong khi tập trung luyện tập cùng đội tuyển đã gặp phải chấn thương háng. Với chấn thương này, Steven Gerrard và thủ môn Ben Foster của MU sẽ không thể cùng tuyển Anh đá trận giao hữu với đội tuyển Hà Lan diễn ra vào tối nay.

Các vị trí còn lại trong đội quân của Fabio Capello sẽ lên đường sang Hà Lan và sẽ có buổi tập nhẹ tại Amsterdam Arena vào tối nay bao gồm: Green (West Ham), Robinson (Blackburn); Bridge (Manchester City), A Cole (Chelsea), Ferdinand (Manchester United), Johnson (Liverpool), Lescott (Everton), Terry (Chelsea), Upson (West Ham); Barry (Manchester City), Beckham (Los Angeles Galaxy) , Carrick (Manchester United), Lampard (Chelsea), Milner (Aston Villa), Walcott (Arsenal), Wright-Phillips (Manchester City), Young (Aston Villa); Cole (West Ham), Heskey (Aston Villa), Rooney (Manchester United), Defoe (Tottenham).

Gerrard là cái tên thứ hai rút khỏi đội tuyển quốc gia sau Ben Foster. Joe Hart là người thay thế Ben Foster sau khi thủ môn của MU bị chấn thương đầu gối trong trận đấu giành Cup Community Shield giữa Manchester United và Chelsea diễn ra vào Chủ nhật vừa qua. Joe Hart là thủ môn của Manchester City hiện đang thi đấu cho Birmingham theo một hợp đồng cho mượn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước