Sau CK Champions League, Mourinho sẽ cân nhắc việc đến Real

Đức Tuấn-Thứ ba, ngày 18/05/2010 16:00 GMT+7

Vừa cùng Inter Milan lên ngôi vô địch mùa bóng thứ 2 tại Seria, HLV Mourinho chưa đưa ra một lời đảm bảo rằng ông sẽ tiếp tục mùa bóng sắp tới với CLB nào, cho tới khi trận chung kết Champions League năm nay kết thúc.

Real Madrid đã có ý mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha về với CLB của Tây Ban Nha nhưng vị HLV này chưa hề có một một dự định nào cho đến khi trận chung kết Champions League giữa Bayern và Inter Milan tại Santiago de Bernabeu kết thúc.

“Hiện, tôi không nghĩ đến những vẫn đề cá nhân mà chỉ nghĩ đến Inter và các cầu thủ của tôi. Sau trận chung kết tại Madrid tôi sẽ có thời gian giành cho mình trong khoản 2 đến 3 ngày, lúc đó tôi sẽ suy nghĩ. Nhưng hiện tại tôi có thể nói tôi chắc chắn 100% rằng không có chuyện tôi đang chân nọ chân kia hoặc tôi đã sẵn sàng đến với Real. Trên thực tế, chuyện tôi sẽ trở thành HLV của Real còn rất xa vời”.

Hiện, Mourinho vẫn còn hợp đồng với Inter đến tháng 6/2012. Nhưng đã có lần HLV người Bồ Đào Nha phát biểu rằng ông không thoải mái với Serie A: “Vào một số thời điểm của mùa giải năm nay tôi đã nghĩ đó khong phải là nơi thích hợp với tôi và đó không phải là đất nước phù hợp với công việc và mang hạnh phúc đến cho tôi.
Với chiến thắng trước Siena trong trận đấu cuối mùa giải Inter đã kết thúc ở vị trí thứ nhất trên BXH hơn Roma 2 điểm và giành scudetto lần thứ 18.
Giành được cú đúp tại giải quốc nội Italy gồm cup quốc gia Italia và chức vô địch La Liga, cuối tuần này, Inter Milan sẽ có cơ hội giành cú ăn ba nếu mang về chiếc Cup vô địch Champions League.
“Một tuần lịch sử của Inter đã bắt đầu. Thật tuyệt vời khi chúng tôi giành được cả scudetto và Coppa Italia, nhưng Bayern Munich cũng đã đạt được thành tích đó . Tuy nhiên, ở Champions League chỉ có 1 đội sẽ giành chiến thắng” - Mourinho phấn chấn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước