Sẽ có bảo tàng của Rolling Stones tại London

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 03/07/2014 11:40 GMT+7

4 thành viên của ban nhạc Rolling Stones. (Ảnh: Uncut)

Mick Jagger – thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Rolling Stones – đang lên kế hoạch xây dựng một viện bảo tàng về nhóm tại thủ đô London, Anh quốc.

Theo tờ Daily Star, ý tưởng này được hình thành khi Mick đến thăm Stockholm, Thụy Điển và được chứng kiến cách ban nhạc ABBA được tôn vinh như thế nào tại nơi này. Mick đã được truyền cảm hứng và ông cũng muốn xây dựng một địa điểm tương tự cho Rolling Stones tại London.

Theo tờ Daily Star, ca sĩ Bjorn Ulvaeus của nhóm ABBA đã nói: “Tôi nghe rằng ông ấy muốn xây dựng một điều tương tự tại London. Đó là lý do tại sao Mick muốn đến đây và tham quan. Ông ấy đang có kế hoạch xây dựng viện bảo tàng Rolling Stones”.

“Đây là một chuyến thăm đầy cảm hứng. Mick đã giữ lại rất nhiều trang phục mà chúng có thể mang ra trưng bày. Ông ấy có cả ngàn câu hỏi và Mick cũng đã tải rất nhiều các bức ảnh”.

Theo Daily Star, bảo tàng về Rolling Stones sẽ không chỉ trưng bày những trang phục đã trở thành biểu tượng trong sự nghiệp âm nhạc huyền thoại của nhóm mà còn bao gồm nhiều nhạc cụ và những kỷ vật mang tính lịch sử của cả 4 thành viên – Mick Jagger, Keith Richards, Charlie Watts và Ronnie Wood.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước