Show diễn có Wonder Girls tại VN sẽ được phát trên VTV3

CDS-Thứ bảy, ngày 17/11/2012 16:49 GMT+7

Một trong những show diễn được các fan Việt vô cùng chờ đợi, sự kiện âm nhạc M Live MO.A 2012 với sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 dự kiến vào ngày 29/12/2012.

Là một trong những sự kiện nổi bật đánh dấu 20 năm mối quan hệ Việt – Hàn, M Live MO.A 2012 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi của K-Pop là chương trình được các fan Việt nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua. Trên nhiều diễn đàn, các fan hâm mộ cho biết đã chờ đợi một chương trình âm nhạc quy mô như M Live MO.A 2012 trong một thời gian dài.
Nhà tổ chức CJ E&M cho biết M Live MO.A 2012 tại Việt Nam được tổ chức chuyên nghiệp, thiết kế phong phú, là sự kết hợp giữa những gương mặt được yêu thích của âm nhạc Hàn Quốc với nhiều ngôi sao Việt Nam. Vì thế, chương trình phản ánh một cách trọn vẹn đời sống văn hóa đương đại của giới trẻ ở hai quốc gia.
Chương trình có kết cấu 3 phần với nhiều phần trình diễn đặc sắc.
Phần 1 mở đầu là màn trình diễn nghệ thuật không lời đương đại của nhóm BiBap giới thiệu về món ăn Hàn Quốc nổi tiếng – Bibimbap.
Vượt qua rào cản ngôn ngữ, vở kịch hứa hẹn mang đến những giây phút thưởng thức tuyệt vời cho giới trẻ Việt Nam. Hơn thế, ca sĩ khách mời Thu Minh và Văn Mai Hương sẽ đại diện Việt Nam trình diễn giới thiệu âm nhạc nước nhà với bạn bè Hàn Quốc
Phần 2 sẽ là phần trình diễn của Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project và gương mặt mới Hi.ni, được biết đến lần đầu tiên với ca khúc trong phim The 3rd Hospital (Bệnh viện thứ ba) trên kênh tvN. Tên Hi.ni được người cha đặt theo nghĩa và cách phát âm của từ “Nhi” trong tiếng Việt, nên sự góp mặt của cô càng khiến cho sự kiện giao lưu văn hóa trở nên ý nghĩa hơn.
Phần 3, cũng là phần được các fan hâm mộ chờ đợi nhất. Sân vận động Phú Thọ hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự xuất hiện của nhóm Wonder Girls, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop. Trong hơn một giờ, Wonder Girls sẽ mang đến những phần trình diễn độc đáo với đẳng cấp của một nhóm nhạc nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay.

Được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ vào 24/11, M LIVE MO.A 2012 tại Việt Nam dự kiến thu hút 5.000 khán giả đến thưởng thức trong suốt 3 giờ. Chương trình sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 vào ngày 29/12, sau đó phát lại trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước