Sôi động trước giờ G vòng bán kết The Voice

NT, Ảnh: Minh Hiếu-Chủ nhật, ngày 30/12/2012 15:58 GMT+7

Dia chụp ảnh cùng các thí sinh Giọng hát Việt

Chỉ còn vài tiếng nữa, vòng bán kết của Giọng hát Việt sẽ chính thức diễn ra vào 21h20 tối nay (30/12) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng thi gay cấn này.

Đêm thi bán kết Giọng hát Việt sẽ là cuộc tranh tài của thí sinh Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Xuân Nghi, Đồng Lan, Hương Giang, Kim Loan, Hương Tràm và Trúc Nhân. Mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất và huấn luyện viên sẽ là người quyết định một thí sinh duy nhất trong đội của mình giành quyền bước vào vòng chung kết.

Hương Tràm bật mí sẽ trở về thế mạnh sở trường bằng một ca khúc của diva Whitney Houston, tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ tên ca khúc. Trúc Nhân sẽ tiếp tục xây dụng một hình ảnh Trúc Nhân "tinh quái" bằng một tác phẩm của Lê Minh Sơn. Giọng ca bán cổ điển Kiên Giang tiếp tục phát huy sức mạnh của mình, Kim Loan sẽ khẳng định phong cách rock, Xuân Nghi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với một hình ảnh ngọt ngào, cảm xúc trong một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí. Trong khi, Đồng Lan sẽ thể hiện một ca khúc do chính cô sáng tác. Còn hai "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương sẽ chinh phục khán giả bằng hai ca khúc tiếng Anh khá nổi tiếng.

Đặc biệt, vòng bán kết với sự xuất hiện của Á quân The Voice Mỹ- Dia Frampton chắc hẳn sẽ gây sự thú vị đến khán giả truyền hình. Một số hình ảnh Dia tập luyện cùng thí sinh Giọng hát Việt đã được tiết lộ trước giờ G:

‘ Dia tập cùng nhạc sỹ Hoài Sa

‘ Á quân The Voice Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục ấn tượng

‘ Dia sẽ hòa giọng cùng các thí sinh của Giọng hát Việt

‘ Các thí sinh Giọng hát Việt cũng ra sức tập luyện

‘ Sư tử Kim Loan liệu có đốt cháy sân khấu The Voice?

‘ Khán giả chờ đợi phần trình diễn của Dia Frampton

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước