Sơn Tùng M-TP góp mặt trong Vũ khúc cho em dịp 8/3 trên VTV9

Thu Trang-Thứ ba, ngày 04/03/2014 10:39 GMT+7

Rất nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt sẽ góp mặt trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Vũ Khúc cho em diễn ra vào đúng ngày 8/3 như một món quà dành tặng cho những người phụ nữ.

Diễn ra vào một ngày đặc biệt, Vũ khúc cho em được dàn dựng quy mô, sân khấu hoành tráng, âm thanh – ánh sáng hiện đại và sự tham gia của dàn ca sĩ hùng hậu, mỗi bài hát đều được dàn dựng công phu với vũ đoàn minh họa sôi động nhằm cống hiến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng.

Lần đầu tiên tham gia Âm nhạc và bước nhảy, quán quân Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh sẽ thể hiện ca khúc Hãy ôm lấy em thay cho lời tâm sự của những cô gái trong ngày đặc biệt này.

‘ Diệp Lâm Anh

Văn Mai Hương gây ấn tượng với hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính, cô sẽ hóa thân vào hình ảnh một cô gái đáng yêu qua ca khúc sôi động Là em đó.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để quay trở lại showbiz Hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn sẽ không làm khán giả thất vọng với phong cách lịch lãm, trưởng thành hơn. Trong khi đó, khán giả cũng sẽ được thưởng thức màn song ca ngọt ngào của cặp đôi đẹp nhất showbiz hiện nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nổi lên như một hiện tượng với ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua, được xướng tên tại những giải thưởng âm nhạc uy tín như: Bài hát Yêu Thích, Zing Music Awards đã khẳng định khả năng của Hoàng tử mưa Sơn Tùng M-TP. Anh chàng hứa hẹn sẽ đem đến đêm nhạc luồng gió mới qua ca khúc Em của ngày hôm qua.

‘ Minh Thuận - Phương Thanh

Điểm nhấn của chương trình là sự trở lại của “ông hoàng nhạc Hoa lời Việt” Minh Thuận, anh sẽ có tiết mục song ca đặc biệt với người bạn tri kỉ của mình đó là ca sĩ Phương Thanh.

Minh Thuận và Phương Thanh từng là cặp song ca nổi tiếng một thời, cả hai ghi dấu ấn với những ca khúc như: Đôi cánh thiên thần, Con gái bây giờ, Rock con diều, Tình dẫu muộn màng...

Đã lâu rồi Minh Thuận và Phương Thanh mới có dịp đứng chung sân khấu với nhau, cặp đôi tri kỉ này sẽ thệ hiện lại ca khúc Tình cờ, bài hit từng gây sóng gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và gắn với nhiều kỷ niệm giữa hai người.

Thanh Thảo

Ngoài ra Vũ khúc cho em còn có sự góp mặt của: Thanh Thảo, Lý Hải, Kasim Hoàng Vũ, Bảo Thy, nhóm 365…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 8.3 tại sân khấu Lan Anh, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước