Stevie Wonder tham gia Mama Awards 2013

Uất Kim Hương-Thứ ba, ngày 19/11/2013 06:45 GMT+7

 “Thật tuyệt vời khi Stevie Wonder xác nhận ông sẽ xuất hiện tại Mama” – đạo diễn Shin Hyun Kwan nói trong cuộc họp báo lễ trao giải Mama Awards 2013. Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV6 ngày 22/11

Theo phát biểu của Shin Hyun Kwan – tổng đạo diễn chương trình - chủ đề của lễ trao giải Mama năm nay sẽ là “nhà máy” và các nghệ sĩ đến với nơi này để góp phần tạo nên một sân khấu đặc biệt chung. Chương trình được hứa hẹn sẽ tạo rất nhiều bất ngờ, sự ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Tổng đạo diễn chương trình Shin Hyun Kwan phát biểu: “Chúng tôi muốn đặt trọng tâm vào vấn đề là âm nhạc có khả năng vượt qua mọi biên giới và chủng tộc. Chúng tôi so sánh show này như một nhà máy được đốt nóng và hoạt động bởi âm nhạc. Chúng tôi sử dụng sự sáng tạo của các nghệ sĩ tham gia chương trình, công nghệ của Mnet, sự hợp tác toàn cầu và sự nhiệt tình của người hâm mộ để sáng tạo nên lễ trao giải”.

‘ Stevie Wonder sẽ xuất hiện tại Mama Awards 2013. (Ảnh: Newsbusters)

Điều đặc biệt của Mama 2013 đó là chương trình sẽ được chào đón sự hiện diện của một trong những giọng ca nổi tiếng nhất thế giới – nghệ sĩ Stevie Wonder. Thông tin này đã được đạo diễn Shin Hyung Kwan khẳng định trong cuộc họp báo. Ông cho rằng sự xuất hiện của Stevie Wonder thực sự sẽ là một điểm nhấn của lễ trao giải năm nay. Nó khiến ông tự tin khi nói với báo chí: "Chúng tôi sẽ làm chương trình này tốt hơn năm ngoái".

Năm nay Mama Awards sẽ một lần nữa lựa chọn Hong Kong là địa điểm tổ chức và nói về lý do nơi đây 2 năm liên tiếp trở thành nơi đăng cai lễ trao giải của Mama, đạo diễn Shin cho biết: “Hong Kong có cơ sở hạ tầng tốt – nơi có sự pha trộn đặc biệt giữa nền văn hóa phương Tây và phương Đông. Đây là trung tâm kinh tế và là nơi rất tốt cho việc quảng cáo”.

Lễ trao giải Mama sẽ diễn ra tại Hong Kong Asia Expo Arena vào ngày 22/11. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước