Tabitha King - Tùng Dương: Ngọt ngào và lãng mạn với Love Songs

P.V-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 20:33 GMT+7

Sau thành công của live concert Độc đạo thực hiện cuối năm 2013, Tùng Dương đã khởi động năm mới 2014 với minishow Love Songs. Nam ca sĩ sẽ song ca cùng ca sĩ da màu người Mỹ Tabitha King.

Là nữ ca sĩ của dòng nhạc Soul/Gospel/Jazz, Tabitha King được khán giả Mỹ yêu mến bởi giọng hát đầy nội lực và chất giọng của cô đã cuốn hút Tùng Dương. Nam ca sĩ sinh năm 1983 đã ngỏ ý mời cô đến Việt Nam biểu diễn, cùng đồng hành với anh trong minishow Love Songs diễn ra vào ngày mai, 11/1.

‘ (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Phát biểu cảm xúc khi nhận được lời mời từ Tùng Dương, Tabitha nói cô rất hạnh phúc và xúc động. Cô đã từng được nghe Tùng Dương hát khi anh đến Mỹ và giọng hát của nam ca sĩ đã tạo cho cô rất nhiều thiện cảm. Tabitha vui mừng khi được cùng Tùng Dương thể hiện những bản tình ca bất hủ.

Đến với đêm diễn ngày mai, khán giả sẽ được nghe cặp đôi thể hiện những ca khúc đầy ngọt ngào và lãng mạn, như Endless Love, I Will Always Love You… Ngoài ra, Tùng Dương cũng sẽ thể hiện những ca khúc trong album mới Độc đạo mới phát hành. Trong khi đó, Tabitha King chắc chắn sẽ tạo cho khán giả những bất ngờ khi cô thể hiện dân ca Việt Nam.

Nói về minishow Love Songs, Tùng Dương cho biết: “Chương trình này là cơ hội để mình nhìn lại một năm đã qua đồng thời tạo cho mình những cảm hứng, những động lực để bắt đầu năm mới 2014”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước