Tác giả Nồng nàn Hà Nội tái xuất

P.V-Thứ hai, ngày 21/04/2014 06:47 GMT+7

Nguyễn Đức Cường - tác giả của hàng loạt bản hit được yêu thích như Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi... - sẽ trở lại với Bài hát Việt trong liveshow đầu tiên của chương trình này trong năm 2014.

Nguyễn Đức Cường đã không tham gia Bài hát Việt trong nhiều năm - kể từ khi những ca khúc như Em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội được anh giới thiệu và thành công tại chương trình Bài hát Việt trong những năm trước đó. Mặc dù luôn hứa hẹn sẽ tái xuất và mang đến những ca khúc mới cho Bài hát Việt, nhưng dường như quá bận rộn với công việc kinh doanh riêng nên phải đến năm 2014, lời hứa hẹn của Nguyễn Đức Cường mới trở thành sự thật.

Trở lại trong liveshow đầu tiên của chương trình trong năm nay, Nguyễn Đức Cường mang đến sáng tác mới có tên Bước cùng thời gian. Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Thanh Tâm và hứa hẹn sẽ tạo nên một hiệu ứng tốt trong giới trẻ khi được trình diễn trên sân khấu.

Để biết ca khúc mới của Nguyễn Đức Cường như thế nào, bạn hãy đón xem liveshow đầu tiên của Bài hát Việt vào 21h ngày 25/4. Chương trình sẽ được biểu diễn tại Nhà hát Quân đội thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước